Kết quả tìm kiếm cho "lên doanh nghiệp"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 85

Đối thoại trực tiếp Hải quan - Doanh nghiệp Hàn Quốc lần thứ I-2013 

Cập Nhật 21-06-2013

Tại hội nghị, đại diện Cục HQ Bình Dương giới thiệu khái quát về những tiện ích, hiệu quả của việc khai báo HQ điện tử; những sai sót thường gặp trong kê khai thủ tục HQ. Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giới thiệu về những lợi ích của việc đăng ký xuất xứ hàng hóa C/O và những nhầm lẫn thường gặp trong đăng ký, kê khai C/O, đồng thời giải đáp trực tiếp nhiều thắc mắc của đại diện DN.

Đối thoại giữa Hải quan tỉnh Bình Dương và doanh nghiệp Nhật Bản lần I-2013 

Cập Nhật 10-05-2013

(BDO) Sáng nay (10-5), Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Bình Dương nhằm trao đổi thông tin, lắng nghe ý kiến phản ảnh, góp ý của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, góp phần  nâng cao hiệu quả hoạt động từ hai phía.

Khai mạc Diễn đàn doanh nghiệp Pháp-Việt lần thứ hai 

Cập Nhật 08-04-2013

"Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp - Việt" lần thứ hai đã được bà Nicole Bricq, Bộ trưởng Ngoại thương Pháp, khai mạc sáng nay, 8-4, tại TP.HCM.

Bế mạc Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 10: Tập trung đồng hành với doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-10-2012

Theo Bí thư Tỉnh ủy, tình  hình kinh tế - xã hội 9 tháng  đầu năm 2012 có những tác  động không thuận lợi từ tình  hình chung đã có ảnh hưởng  không nhỏ đến tình hình sản  xuất, kinh doanh, đời sống  người dân trên địa bàn tỉnh.  Tuy nhiên GDP của tỉnh vẫn  giữ được mức tăng trưởng  khá, tăng gần gấp đôi so với  mức bình quân tăng trưởng  của cả nước. Một số mặt qua  thực tế tỉnh nhà đã đạt khá  tích cực, hứa hẹn cho sự phát  triển bền vững trong những  năm tới. Đặc biệt là tình hình  thu hút đầu tư nước ngoài, 9  tháng đầu năm nay thu hút  trên 2,4 tỷ USD, đây là năm  có kết quả thu hút đầu tư cao  nhất trong tất cả các năm từ  trước đến nay. Từ nay cho  đến cuối năm vẫn còn hứa  hẹn nhiều dự án lớn khác.  Tuy khó khăn nhưng tình  hình sản xuất của các doanh  nghiệp trên địa bàn tỉnh  chịu tác động không lớn, sản  phẩm tồn kho không nhiều.  Tình hình xuất khẩu, thu  ngân sách tuy không đạt như  kế hoạch mong muốn nhưng  kết quả khá cao. Kết quả  xuất khẩu 8,2 tỷ USD trong  9 tháng là cố gắng lớn trong  tình hình hiện nay.

Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I năm 2012 

Cập Nhật 31-05-2012

Sáng nay (31-5), Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I năm 2012 được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế với nhà nước.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Quán triệt và triển khai kết luận của Hội nghị Trung ương lần thứ 3 (khóa XI) 

Cập Nhật 17-01-2012

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai kết luận của Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 3 (khóa XI) cho hơn 900 đảng viên là các cán bộ, lãnh đạo chủ chốt tại các chi, Đảng bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên tại một số Đảng bộ trực thuộc khối (ảnh).  

Đối thoại trực tiếp giữa hải quan và doanh nghiệp lần II-2011 

Cập Nhật 30-12-2011

Nhằm kịp thời giải đáp thắc mắc, tháo gỡ khó khăn, phục vụ doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả cao trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay. Sáng qua (29-12), Cục Hải quan Bình Dương phối hợp cùng VCCI Chi nhánh TP.HCM, CLB các nhà xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương đã có buổi đối thoại trực tiếp với đại diện 150 doanh nghiệp đang hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn. Tại buổi đối thoại không có ý kiến phản ánh về tinh thần, thái độ phục vụ của CBCC hải quan đối với doanh nghiệp mà chủ yếu là nêu các thắc mắc về chuyên môn như: Thủ tục cấp C/O (nguồn gốc xuất xứ hàng hóa), các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan điện tử; khai báo, thanh lý tài khoản, thanh khoản hợp đồng... Tất cả những thắc mắc của doanh nghiệp đã được đại diện hải quan, VCCI, CLB các nhà xuất nhập khẩu giải đáp, hướng dẫn cặn kẽ...

Doanh nghiệp FDI “đứng đầu bảng” về gian lận khai báo hải quan 

Cập Nhật 18-10-2011

Tin từ Cục Hải quan Bình Dương cho hay, lợi dụng kẽ hở trong chính sách mà một số doanh nghiệp đã lợi dụng để gian lận, thu lợi bất chính trong quá trình khai báo hải quan. Phổ biến và khó quản lý nhất là khâu quản lý định mức, thường xảy ra ở các công ty lớn có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Thông qua công các nghiệp vụ, Hải quan Bình Dương đã lập hồ sơ truy thu hơn 130 tỷ đồng. Trong đó có doanh nghiệp (DN) bị truy thu đến hàng chục tỷ đồng.

Hơn 350 doanh nghiệp ngành y tham gia triển lãm y tế quốc tế lần 6 

Cập Nhật 16-09-2011

(BDO) Hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc 25 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 6, diễn ra từ ngày 21-24/9 tới, tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Quay lên trên