Kết quả tìm kiếm cho "lỡ lời"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Lỗi Facebook làm lộ thông tin 6 triệu người dùng 

Cập Nhật 23-06-2013

Hãng công nghệ Facebook ngày 21-6 thông báo một lỗi trên trang mạng xã hội này đã làm lộ thông tin liên lạc của sáu triệu người dùng thông qua ứng dụng tải về thông tin của bạn (DYI) trên trang Facebook.

Hội LHPN phường Phú Mỹ (TP.TDM): Chăm lo quyền lợi chính đáng cho hội viên 

Cập Nhật 18-07-2012

(BDO) Với phương châm: Phải chăm lo quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ (PN) thì mới thu hút được chị em tham gia công tác hội, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Mỹ (TP.TDM) đã đẩy mạnh các hoạt động như: xây tặng mái ấm tình thương, hỗ trợ vốn cho PN nghèo…

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động 

Cập Nhật 23-05-2012

Do bất cẩn trong lúc làm việc, anh Trương Vĩnh Thuận, sinh năm 1986, quê An Giang, khi đó là công nhân bộ phận sản xuất 4 của Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam đã bị máy cuốn tạo hình móc vào áo, xoắn chặt làm anh Thuận bị đa chấn thương. Anh bị gãy 3 xương sườn, gãy bả vai trái, chấn thương cột sống... dẫn đến bị liệt 2 chân. Sau gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của anh Thuận đã dần hồi phục và ổn định. Tuy nhiên, để sức khỏe của anh Thuận mau chóng bình phục, ngày 4-5 vừa qua, công ty đã quyết định chuyển anh Thuận sang Bệnh viện Quốc tế Yonsei (Seoul, Hàn Quốc) để tiếp tục điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, điều trị và trị liệu bằng phương pháp phục hồi chức năng. Tổng kinh phí cho đợt điều trị này ước tính trên 1 tỷ đồng, do công ty hỗ trợ hoàn toàn. Đi cùng với anh Thuận còn có người cha và 1 bác sĩ Việt Nam.

Đoàn phường Phú Lợi (TX.TDM): Nhiều hoạt động chăm lo tết cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 27-12-2011

Đoàn phường Phú Lợi (TX.TDM) vừa đề ra kế hoạch tăng cường các hoạt động chăm lo tết cho thanh niên công nhân nhà trọ (TNCNNT), cụ thể là tổ chức ngày hội TNCNNT gắn với các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn 2012; mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, các buổi sinh hoạt chuyên đề, góp phần tạo sân chơi bổ ích trong hội viên, thanh niên.

Tích cực chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động 

Cập Nhật 05-12-2011

Trong năm 2011, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An thường xuyên chỉ đạo công đoàn cơ sở phát huy quyền làm chủ của người lao động (NLĐ); phối hợp với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp thực hiện bảo đảm các chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân viên chức - lao động, đồng thời giám sát việc thực hiện các chính sách điều chỉnh mức lương tối thiểu của Chính phủ. Kịp thời giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động, hạn chế thấp nhất các vụ phản ứng, đình công, lãn công trong doanh nghiệp (DN); xử lý kịp thời các DN vi phạm pháp luật, không để xảy ra tranh chấp lao động ảnh hưởng đến sản xuất của DN và đời sống NLĐ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2012.

Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát: Quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của công nhân lao động 

Cập Nhật 17-01-2011

Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Theo đó, trong năm vừa qua, Công đoàn các KCN Bến Cát đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong đoàn viên công đoàn và người sử dụng lao động các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, như: Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... Cụ thể, công đoàn các cấp đã tổ chức tổng cộng 127 cuộc tuyên truyền, với hơn 136 ngàn lượt công nhân lao động tham dự. Trong năm, Công đoàn các KCN Bến Cát đã phát triển thêm 30 công đoàn cơ sở, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao và phát triển mới 3.249 đoàn viên công đoàn, đạt 129,88%, vượt 29,88% so với chỉ tiêu Liên đoàn Lao (LĐLĐ) tỉnh giao; giới thiệu 103 đoàn viên ưu tú học lớp nhận thức về Đảng do Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức, kết quả có 6 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Hiện tại, Công đoàn các KCN Bến Cát trực tiếp quản lý 110 công đoàn cơ sở, với 23.530 đoàn viên công đoàn.

Mỹ xin lỗi vụ để lộ thông tin mật trên mạng WikiLeaks 

Cập Nhật 30-11-2010

Ngày 29-11 (theo giờ địa phương) chính quyền Tổng thống Obama đã yêu cầu các cơ quan thuộc Chính phủ Mỹ xem xét lại cách bảo mật thông tin sau vụ trang mạng WikiLeaks tiết lộ số lượng lớn các hồ sơ ngoại giao chứa đựng các vấn đề nhạy cảm.

Quy hoạch cây xăng trên các tuyến quốc lộ: Bài toán cần có lời giải 

Cập Nhật 16-07-2010

Hiện nay vấn đề quy hoạch cây xăng, đặc biệt là hệ thống cây xăng trên các tuyến quốc lộ sao cho hợp lý vẫn chưa có được lời giải trong khi việc hình thành các cây xăng trên các tuyến quốc lộ khá tự phát đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng, an toàn giao thông trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Quay lên trên