Kết quả tìm kiếm cho "lai uyen"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 149

Trường THCS Lai Uyên (huyện Bàu Bàng): Tổ chức lễ trưởng thành Đội cho học sinh lớp 9 

Cập Nhật 14-05-2015

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, sáng 13-5, Liên đội trường THCS Lai Uyên đã tổ chức lễ trưởng thành đội viên cho 146 em học sinh khối lớp 9

Tag: trưởng thành Đội,THCS Lai Uyên

Đảng ủy xã Lai Uyên: Triển khai thực hiện trên 20 mô hình học và làm theo Bác 

Cập Nhật 22-04-2015

Trong 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Lai Uyên đã triển khai thực hiện trên 20 mô hình

Tag: Chỉ thị 03-CT/TW

Xã Lai Uyên, Bàu Bàng: Trang trại chăn nuôi phát triển mạnh 

Cập Nhật 02-04-2015

Trong những năm qua, xã Lai Uyên được đánh giá là địa phương có tốc độ phát triển nhanh về số lượng và quy mô trang trại chăn nuôi.

Tag: Xã Lai Uyên,Bàu Bàng

Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên: Tuần tra, lập lại trật tự đô thị 

Cập Nhật 06-02-2015

Những ngày qua Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã tăng cường tuần tra, nhắc nhở các khu nhà trọ, người buôn bán trên địa bàn.

Tag: tuần tra,lập lại,trật tự,đô thị

Giải bóng đá nhi đồng mở rộng TX.Bến Cát: Đội bóng xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng giành cúp vô địch 

Cập Nhật 23-12-2014

Tại sân bóng đá mini Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Bến Cát vừa diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá nhi đồng mở rộng TX.Bến Cát năm 2014.

Tag: Bến Cát,Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao,bóng đá,nhi đồng

Xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Nỗ lực phát triển công nghiệp, dịch vụ 

Cập Nhật 10-11-2014

Xã Lai Uyên được chọn là vị trí trung tâm hành chính của huyện Bàu Bàng. Để xứng tầm là trung tâm của huyện, trong thời gian qua Lai Uyên đã tập trung phát huy những lợi thế, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển công nghiệp

Tag: Lai Uyên,công nghiệp,dịch vụ

Xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy 

Cập Nhật 27-06-2014

Nhằm đẩy lùi tệ nạn, Ban chỉ đạo đề nghị các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn xã cần tăng cường theo dõi, giám sát các hoạt động của đoàn viên, hội viên trong tổ chức mình để có hướng xử lý kịp thời; tích cực phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm, ngăn chặn xử lý nghiêm các hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy; phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tích cực tham gia bảo vệ ANTQ, xây dựng các tổ tự quản, các hòm thư tố giác tội phạm và tổ chức ký cam kết đối với từng hộ gia đình, tích cực giúp đỡ, cảm hóa hội viên, đoàn viên thanh niên mắc nghiện ma túy trong quá trình cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng. Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo và ĐVTN đã diễu hành dọc quốc lộ 13 thuộc địa bàn xã Lai Uyên nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ công chức và quần chúng nhân dân trong việc đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Hội Cựu Chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: 162 hội viên vay hơn 1 tỷ đồng phát triển kinh tế gia đình không tính lãi 

Cập Nhật 23-06-2014

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Trường THPT Lai Uyên, Bàu Bàng: 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT 

Cập Nhật 18-06-2014

Cũng theo thầy Sang, đây là lần đầu tiên nhà trường có tỷ lệ học sinh thi đậu tốt nghiệp cao nhất từ trước tới nay.

Quay lên trên