Kết quả tìm kiếm cho "linh chi"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 76

Thaco Trường Hải- Chi nhánh Lái Thiêu: Bàn giao 30 Kia cho chi nhánh Mai Linh Bình Dương 

Cập Nhật 03-01-2014

Sắp tới, Mai Linh sẽ đầu tư thêm 200 đầu xe cho khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam và sẽ tiếp tục tăng lên 400 đầu xe cho toàn khu vực”.

Sau bài viết “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt”: Nguồn nước bảo đảm chất lượng quy định 

Cập Nhật 18-09-2013

Ngày 14-8, Báo Bình Dương có đăng bài “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt” của tác giả Hoài Phương, cộng tác viên của báo. Bài viết có nội dung phản ánh thắc mắc của người dân về nguồn nước của trạm cấp nước xã An Linh; cụ thể là sự xuất hiện “chất lạ” trong nước khi đun sôi. Sau khi báo đăng tải sự việc, cơ quan chuyên môn vào cuộc và qua kết quả xét nghiệm đã khẳng định: chất lượng nước bảo đảm theo quy định.

Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt!? 

Cập Nhật 14-08-2013

Năm 2012, công trình nước sạch (trạm cấp nước sạch) của xã An Linh có công suất thiết kế 480m3/ngày/đêm, với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng được đưa vào sử dụng đã tạo phấn khởi cho hơn 1.270 hộ dân trong toàn xã; vì kể từ đây người dân địa phương đã có thể tiếp cận nguồn nước sạch bảo đảm vệ sinh, sức khỏe cuộc sống của mình. Tuy nhiên, niềm hân hoan ấy của bà con đã bị “tắt ngấm” khi nguồn nước có tạp chất lạ, khiến cho người dân không dám mạnh dạn sử dụng vào việc ăn uống mà họ chỉ dùng nước này để tắm giặt! Điều tưởng chừng nghịch lý nhưng lại là sự thật mà người dân An Linh đang chờ câu trả lời thỏa đáng từ ngành chức năng.

Bế mạc hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2013: Thí sinh Ngô Hoài Linh đoạt giải nhất 

Cập Nhật 18-05-2013

Chiều qua (17-5), Ban Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2013 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các tập thể và cá nhân đoạt giải.

Lãi suất cho vay lĩnh vực nông nghiệp chỉ còn 8%/năm 

Cập Nhật 16-05-2013

Lãi suất cho vay phổ biến đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn đang ở mức 8-11%/năm.

Tự tình người trồng nấm linh chi 

Cập Nhật 04-05-2013

Nấm linh chi, một loại nấm có nhiều công dụng, có thể ngăn ngừa, chữa nhiều loại bệnh và được ví như “thần dược” có nhiều cơ hội xây dựng “kinh đô” ở Minh Thạnh (Dầu Tiếng). Tiếp nối thành công của ông chủ trang trại Trần Minh Khải, một HTX trồng nấm linh chi tập hợp nhiều người dân Minh Thạnh có khát vọng làm giàu do anh Khải đứng ra làm chủ được gửi đến Liên minh HTX tỉnh xin thành lập. Tuy nhiên, niềm vui chưa hé mở, nỗi buồn lại ập đến, HTX thành lập không bao lâu… giờ phải xin giải thể vì không hiệu quả!

Hội LHPN xã An Linh (Phú Giáo): Giúp chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 03-03-2013

(BDO) An Linh là một trong 2 xã nghèo nhất của huyện Phú Giáo (Bình Dương). Để giúp chị em vươn lên, thời gian qua, Hội LHPN xã An Linh đã có nhiều mô hình giúp chị em phát triển kinh tế gia đình, tạo việc làm, tăng thu nhập.

Triển khai thực hiện các nghị định, chỉ thị nhằm chấn chỉnh các vi phạm trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, biểu diễn nghệ thuật... 

Cập Nhật 11-06-2012

Nhằm chấn chỉnh các vi phạm trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, biểu diễn nghệ thuật, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã hướng dẫn Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã tăng cường công tác kiểm tra hoạt động biểu diễn nghệ thuật theo tinh thần của Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL ngày 16-4-2012 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; đồng thời triển khai Nghị định số 16/2012/NĐ-CP ngày 12-3-2012 của Chính phủ Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch cho các cơ sở kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TX.Dĩ An.

Công bố kết quả xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước trong lĩnh vực văn học nghệ thuật 

Cập Nhật 04-04-2012

Hôm qua (3-4), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông báo kết quả của Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước và danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú trong lĩnh vực văn học nghệ thuật.

Thaco bàn giao 30 xe taxi cho Chi nhánh Mai Linh Bình Dương 

Cập Nhật 24-12-2011

Ngày 23-12, Thaco Trường Hải Chi nhánh Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã làm lễ bàn giao 30 xe Kia Morning cho Tập đoàn Mai Linh, Chi nhánh Bình Dương. Phát biểu tại lễ nhận xe, ông Tô Văn Tuynh, Giám đốc khu vực Đông Nam bộ, kiêm Giám đốc Chi nhánh Bình Dương Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Chúng tôi chọn dòng xe Kia của Thaco Trường Hải vì nhiều lý do: Thaco là sản phẩm được sản xuất, lắp ráp trong nước nên phù hợp với chủ trương “Người Việt dùng hàng Việt”; có dịch vụ hậu mãi tốt trên toàn quốc; tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường; giá cả phù hợp, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường trong điều kiện cạnh tranh. Sắp tới Mai Linh sẽ đầu tư thêm 200 đầu xe cho khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm và sẽ tiếp tục tăng lên 400 đầu xe cho toàn khu vực”.

Quay lên trên