Kết quả tìm kiếm cho "loại II"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại II 

Cập Nhật 19-12-2014

Sáng qua (18-12), tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại II.

Tag: công bố,quyết định,Thủ tướng,chính phủ,công nhận,TP.Thủ Dầu Một,đô thị,loại II

Công bố Thành phố Thủ Dầu Một là đô thị loại II và khánh thành đường vào trung tâm hành chính tỉnh  

Cập Nhật 18-12-2014

(BDO) Sáng 18-12, tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận Thành phố Thủ Dầu Một là đô thị loại II.

Tag: Công bố,Thành phố Thủ Dầu Một,đô thị loại II

Vòng đấu loại trực tiếp giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014, cúp Đại Thiên Lộc: Nảy lửa 

Cập Nhật 13-09-2014

Ngày mai (14-9), giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014, cúp Đại Thiên Lộc sẽ bước vào vòng đấu knock-out với 16 cặp đấu được nhận định cân tài ngang sức, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Đề án phát triển đô thị Thủ Dầu Một đạt 40/48 tiêu chí đô thị loại II 

Cập Nhật 07-07-2014

Các tiêu chí còn lại TP.Thủ Dầu Một phải tiếp tục phấn đấu là dân số, mật độ dân cư, hạ tầng thương mại, dịch vụ, ngân hàng… Các tiêu chí này sẽ tiếp tục được bổ sung, phát triển vì thành phố mới Bình Dương vừa mới khánh thành và đi vào hoạt động, đạt tiêu chuẩn của đô thị hiện đại nhưng mật độ dân cư chưa cao.

Quý II-2013, vận động viên Bình Dương đạt 62 huy chương các loại 

Cập Nhật 21-11-2013

Được biết, lễ trao thưởng cho HLV, VĐV xuất sắc từng quý được trung tâm tổ chức 5 năm kể từ khi thành lập (7-2009). Qua đó nhằm ghi nhận những đóng góp của các HLV, VĐV trong sự nghiệp phát triển thể thao tỉnh nhà; đồng thời khuyến khích các VĐV tiếp tục tập luyện, thi đấu để đạt thành tích cao trong các mùa giải sắp đến.

Thành phố Thủ Dầu Một đạt tiêu chuẩn đô thị loại II 

Cập Nhật 12-11-2013

Chiều qua (11-11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 59 thông qua các nội dung về Đề án đề nghị công nhận thành phố Thủ Dầu Một (TP.TDM) đạt tiêu chuẩn đô thị loại II; Tờ trình chuẩn nghèo tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014-2015; Kế hoạch biên chế hành chính, sự nghiệp tỉnh năm 2014 trình HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp sắp tới.

Thị xã Thủ Dầu Một: Sẵn sàng tiến lên đô thị loại II 

Cập Nhật 08-06-2011

Về cơ bản, TX.TDM đã đạt các tiêu chuẩn của một thành phố theo quy định của Chính phủ. Tuy nhiên cũng còn hạn chế về một số yếu tố như dân số, cơ sở hạ tầng đầu tư xây dựng cơ bản chưa được hoàn chỉnh. Để khắc phục những tồn tại trên, TX.TDM đang tập trung cao độ cho phát triển kinh tế, trong đó chú trọng thu hút đầu tư, thu hút lao động và nguồn nhân lực, quản lý tốt quy hoạch và xây dựng kết cấu hạ tầng bằng việc thực hiện hiệu quả một số biện pháp đẩy mạnh phát triển đô thị... Đây cũng là một trong những nhiệm vụ chính yếu mà trong quá trình triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, TX.TDM sẽ đặc biệt đề cập và thảo luận nhiều...

Quay lên trên