Kết quả tìm kiếm cho "mưa phùn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Facebook đàm phán mua lại công ty sản xuất máy bay không người lái 

Cập Nhật 09-03-2014

Trang tin công nghệ TechCrunch đã xác nhận thông tin Facebook hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến một công ty chế tạo máy bay không người lái có khả năng hoạt động ở độ cao 20km nhằm phục vụ dự án mang kết nối Internet đến với các nước đang phát triển. Công ty đang trong vòng đàm phán với Facebook là Titan Aerospace, với mức giá dự kiến của thương vụ vào khoảng 60 triệu USD. 

Khu mua sắm - ẩm thực – giải trí Đệ Nhất phan Khang: Điểm đến mới tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-12-2013

Là đại diện chính thức của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Sony, Toshiba, JVC, Panasonic, Motorola, Nokia… với trên 5.000 sản phẩm trưng bày được bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng với giả cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống mua sắm Đệ Nhất Phan Khang trải dài trên cả nước, được khách hàng tin tưởng từ nhiều năm qua. Sự có mặt của Khu mua sắm - ẩm thực - giải trí Đệ Nhất Phan Khang tại Bình Dương là sự đột phá mạnh mẽ, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.  Trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí Đệ Nhất Phan Khang Bình Dương đang được gấp rút hoàn thành chuẩn bị cho ngày khai trương

Mỹ-Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán về vụ mua tên lửa Trung Quốc 

Cập Nhật 03-11-2013

  Hệ thống phòng không HQ-9 của Trung Quốc. (Nguồn: Reuters)

Microsoft mua lại bộ phận thiết bị của Nokia với giá 7,2 tỷ USD 

Cập Nhật 03-09-2013

Microsoft bất ngờ tuyên bố sẽ thâu tóm bộ phận thiết bị phần cứng và dịch vụ, trong đó có điện thoại di động, của hãng Phần Lan với giá 5,44 tỷ euro, tương đương 7,2 tỷ USD.

Việt kiều khó mua nhà có phần lỗi của các địa phương? 

Cập Nhật 23-08-2013

 Điều này có thể đặt ra khi mới đây tại Công văn số 1674/ BXD-QLN gửi đến các lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, biện giải: “Trong thời gian vừa qua, hầu hết các địa phương đã triển khai thực hiện tốt chính sách, pháp luật về sở hữu nhà ở của người Việt Nam định cư ở nước ngoài tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi trong việc mua và làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản khác gắn liền với đất cho kiều bào. Tuy nhiên, thông qua hội nghị tổng kết việc thi hành Luật Nhà ở vừa qua và theo kiến nghị của Bộ Ngoại giao cũng như phản ánh của nhiều kiều bào khi về Việt Nam mua nhà ở thì thấy rằng, một số địa phương khi thực hiện thủ tục công chứng và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho kiều bào vẫn còn hiểu và thực hiện chưa thống nhất, chưa đúng quy định của Luật số 34/2009/QH12, Nghị định số 71/2010/NĐ-CP và Thông tư số 16/2010/TT-BXD nên đã gây nhiều khó khăn cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài khi về Việt Nam mua và sở hữu nhà ở”.   Tạo điều kiện cho Việt Kiều mua và sở hữu nhà ở sẽ góp phần “rã băng” BĐS

Góp vốn, mua cổ phần bắt buộc của tổ chức tín dụng 

Cập Nhật 12-08-2013

 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 48/2013/QĐ-TTg về việc góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng (TCTD) được kiểm soát đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam hoặc TCTD khác được NHNN chỉ định.

Những người góp phần làm đẹp mùa xuân 

Cập Nhật 31-01-2013

Được tận mắt chứng kiến những công nhân của Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương trên đường phố vào những ngày này, mới thấy khí thế làm việc tất bật của họ. Người cắt, tỉa, dọn vệ sinh cho những luống hoa; người sơn quét cây, trụ điện… góp phần tạo cho TP.TDM một bộ mặt mới, sạch đẹp hơn. Ông Nguyễn Văn Trí, Giám đốc công ty cho biết mặc dù là công việc thường xuyên, nhưng vào dịp tết, chúng tôi càng tập trung chỉ đạo sát sao với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ vậy đến thời điểm này, một số công việc đã triển khai hoàn thành.  Để đường sá luôn sạch đẹp trong những ngày tết, những công nhân vệ sinh phải làm việc vất vả hơn. Trong ảnh: Anh Nguyễn Văn Hòa (trái) cùng anh em đang quét rác trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám

CLB B.BD phủ nhận thông tin đàm phán mua Công Vinh 

Cập Nhật 07-01-2013

Những ngày qua người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm đến thông tin CLB B.BD đang tiến hành đàm phán mua tiền đạo Lê Công Vinh, ngôi sao Nguyễn Trọng Hoàng cùng hậu vệ đa năng Âu Văn Hoàn. Nếu có thêm bộ 3 cầu thủ gốc Nghệ An này thì đúng là đội B.BD sẽ có lực lượng cực mạnh, được đánh giá là “vô đối” ở V-League 2013.

Người góp phần tô thắm những mùa xuân 

Cập Nhật 29-01-2010

Anh Đinh Vạn Tiến (bìa phải) cùng Hội đồng quản trị XNLD Visorutex dự kỳ họp thứ 19 Hội đồng quản trị và thăm nhà máy vỏ ruột xe cỡ lớn tại Ucren (Nga)Mùa xuân của đất trời đang về. Đối với trên 400 công nhân (CN) của Xí nghiệp Liên doanh Visorutex (gọi tắt XN) có một mùa xuân khác cũng đang về. Đó là mùa xuân của trù phú, ấm no và hạnh phúc. Bởi hơn 10 năm qua, thu nhập của người lao độngå luôn tăng theo từng năm. Chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần của họ càng được cải thiện và nâng cao. Được như thế, bên cạnh sự lãnh đạo sáng tạo của Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc, sự nỗ lực vượt khó vươn lên của cán bộ, CN toàn đơn vị, còn có sự đóng góp công sức không nhỏ của người lãnh đạo năng động của XN. Đó là anh Đinh Vạn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị XN.

Quay lên trên