Kết quả tìm kiếm cho "mạng lưới"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Bình Dương tăng tốc phát triển mạng lưới nước sạch đô thị 

Cập Nhật 12-05-2013

Chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và môi trường ở Bình Dương đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, hiện toàn tỉnh có 97% dân số thành thị sử dụng nước sạch, 96,6% người dân nông thôn sử dụng nước hợp vệ sinh.

Ai Cập tuyên bố phá 1 mạng lưới gián điệp của Israel 

Cập Nhật 22-04-2013

Hãng thông tấn nhà nước MENA ngày 21-4 đưa tin Ai Cập đã triệt phá một mạng lưới gián điệp làm việc cho Israel ở phía Bắc bán đảo Sinai.

Bahrain phá mạng lưới khủng bố có quan hệ với Iran 

Cập Nhật 18-02-2013

Theo mạng tin Israel Ynetnews, Bộ trưởng Nội vụ Bahrain Sheikh Rashid bin Abdullah al-Khalifa cho biết cảnh sát nước này đã triệt phá và bắt giữ tám thành viên của một mạng lưới khủng bố bị cáo buộc có quan hệ với Iran và các nước khác tiếp sau các cuộc đụng độ tại quốc gia vùng Vịnh này trong cuộc biểu tình đánh dấu năm thứ hai của cuộc nổi dậy "Mùa Xuân Arập."

Cuba gia nhập mạng lưới cáp quang quốc tế 

Cập Nhật 25-01-2013

Theo BBC, tuyến cáp quang trên biển nối giữa Cuba và thế giới đã đi vào hoạt động, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của hạ tầng Internet ở đất nước này.

Quy hoạch mạng lưới quan trắc tài nguyên và môi trường đến năm 2020: Cần thiết và cấp bách 

Cập Nhật 29-11-2012

Nhằm thiết lập mạng lưới quan trắc (QT) phù hợp để tiến hành QT, cung cấp thông tin, số liệu về hiện trạng, biến động tài nguyên và môi trường (TN&MT); giám sát việc tuân thủ pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) phục vụ công tác quản lý Nhà nước về TN&MT, bảo đảm sự phát triển bền vững của tỉnh, Sở TN&MT được UBND tỉnh giao thực hiện quy hoạch mạng lưới QT - TN&MT trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Tình báo Iran phá mạng lưới khủng bố và phá hoại 

Cập Nhật 17-11-2012

Kênh truyền hình Press TV của Iran ngày 16-11 cho biết, Bộ Tình báo Iran vừa phá một mạng lưới khủng bố và phá hoại có liên quan tới các cơ quan tình báo của Israel và các nước phương Tây.

Quy hoạch mạng lưới xăng dầu Bình Dương: Bảo đảm cho nhu cầu phát triển 

Cập Nhật 29-09-2012

Bình Dương có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, đô thị hóa mạnh mẽ nên để phục vụ cho nhu cầu trong tương lai gần cần phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu rộng khắp và đồng bộ.

Tiếp tục củng cố, phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục mầm non 

Cập Nhật 28-08-2012

 (BDO) Sáng nay (28-8), Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức tổng kết năm học 2011-2012, hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2012 -2013 giáo dục mầm non.

Vi phạm hành lang an toàn lưới điện: Thiệt cả kinh tế lẫn tính mạng! 

Cập Nhật 14-03-2012

Tình trạng vi phạm hành lang an toàn lưới điện (VPHLATLĐ) trên địa bàn tỉnh hiện nay là khá phổ biến, gây thiệt hại nhiều đến tính mạng con người và tài sản Nhà nước. Tuy ngành chức năng đã nhiều lần nhắc nhở, xử phạt nhưng tình trạng này vẫn không giảm, trong đó có nhiều trường hợp cố tình vi phạm!   Công nhân Công ty Điện lực Bình Dương sửa chữa lưới điện cao áp

Phát triển mạng lưới chợ, siêu thị, TTTM đến năm 2020: Cú hích mới cho Bình Dương 

Cập Nhật 05-01-2012

UBND tỉnh vừa có dự thảo Quy hoạch phát triển mạng lưới chợ, siêu thị (ST), trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 mang tính đột phá và bền vững. Với chiến lược này, khu vực TM-DV trong tương lai không xa của Bình Dương được kỳ vọng tạo diện mạo thị trường theo hướng văn minh, hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của nhân dân, phù hợp với xu hướng phát triển của khu vực và thế giới.

Quay lên trên