Kết quả tìm kiếm cho "may day"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Dấy lên nghi vấn máy bay Malaysia bị tấn công khủng bố 

Cập Nhật 09-03-2014

Khi được hỏi về khả năng chuyến bay MH370 bị tấn công khủng bố, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein cho biết, các nhà chức trách nước này vẫn chưa có thông tin gì nhưng cam kết sẽ điều tra mọi khả năng gây ra tai nạn.

May mắn đấy 

Cập Nhật 08-08-2013

Một ông già đang đi bách bộ thình lình gặp một người cỡi xe đạp đụng té nhào. Kẻ gây tai nạn vừa đỡ người xui xẻo đứng dậy vừa nói:

Hành trình đầy cảm xúc của nhà báo Đức đi xe máy sang Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2013

Đi xe máy từ Đức sang Việt Nam để thăm một bé gái nghèo Quảng Trị, nhà báo Đức- Lothar A. Baltrusch chia sẻ, chuyến hành trình gần 2 tháng ấy đầy ắp những kỷ niệm thú vị và ông đã thực sự xúc động khi gặp bé Phạm Thị Thảo Huyền…

Ngành dệt may và da giày Bình Dương đẩy mạnh xuất khẩu trong những ngày đầu năm 

Cập Nhật 17-01-2013

Ngành dệt may và da giày Bình Dương là ngành chủ lực xuất khẩu của tỉnh, năm 2013, ngành này đưa ra phương hướng đạt chỉ tiêu tăng trưởng ít nhất là 10% so với năm 2012.

Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai Trần Thành Trọng: Người dày công gầy dựng máy phát điện mang thương hiệu Việt 

Cập Nhật 26-10-2012

Ông Trần Thành Trọng, Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, bước vào con đường kinh doanh khi ở tuổi 28. Ông là một trong những doanh nhân đầu tiên của Việt Nam thực hiện thành công ý tưởng sản xuất, lắp ráp máy phát điện công nghiệp mang thương hiệu Việt. Sau 11 năm cố gắng gầy dựng, Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai do ông điều hành đã bám vững thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường thế giới, khẳng định chất lượng máy phát điện mang thương hiệu Việt.

Mở lớp dạy nghề ở DNTN May Quốc tế 

Cập Nhật 09-08-2012

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (KC-TVPTCN) vừa tổ chức khóa đào tạo nghề cho 80 học viên của Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) May Quốc tế. Đây là khóa dạy nghề thứ 2 năm nay và là khóa thứ 8 từ trước đến nay tại DNTN May Quốc Tế, với hơn 300 công nhân lao động (CNLĐ) được đào tạo nghề. Chỉ tính riêng nghề may công nghiệp, trung tâm đã hỗ trợ đào tạo 15 lớp, với kinh phí 214,5 triệu đồng.

Trung tâm Dạy nghề Người tàn tật tỉnh: Mái nhà chung của những số phận không may 

Cập Nhật 01-08-2012

Với mục tiêu cung cấp những kiến thức cần thiết về chuyên môn và giới thiệu việc làm cho người khuyết tật (NKT), giúp những người kém may mắn có cơ hội ổn định cuộc sống và hòa nhập cộng đồng, trong những năm qua, Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh (TT) đã trở thành mái nhà chung của rất nhiều số phận không may, họ đã đến đây và tìm thấy sự yêu thương, chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ...  Phòng may của Trung tâm Dạy nghề Người tàn tật được đầu tư hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy cho NKT

Đưa nhà máy sản xuất dây truyền lực ô tô vào hoạt động 

Cập Nhật 18-04-2011

Tại KCN Long Thành (Đồng Nai), Tập đoàn Bosch (Đức) vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà máy công nghệ cao trị giá 30 triệu USD, chuyên sản xuất dây truyền lực biến đổi liên tục dùng trong hộp số tự động cho ô tô. Nhà máy được xây dựng hiện đại trên diện tích 160.000m2. Dự kiến, trong năm đầu tiên, nhà máy sẽ sản xuất 1,6 triệu dây truyền lực, có thể lắp được vào ô tô từ loại xe cực nhỏ gọn đến xe thể thao đa dụng xài động cơ dầu, xăng hay hỗn hợp.

Quay lên trên