Kết quả tìm kiếm cho "mua sắm"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 154

Đánh bom ở giữa khu mua sắm của thủ đô Bangkok 

Cập Nhật 27-05-2013

 Hiện trường vụ đánh bom.  Theo AFP, cảnh sát Thái Lan ngày 27-5 cho biết quả bom giấu trong thùng rác tại một khu ngoại ô mua sắm nhộn nhịp của thủ đô Bangkok đã phát nổ khiến 7 người bị thương.

B.Bình Dương: Nhộn nhịp phiên mua sắm cầu thủ giữa mùa bóng 

Cập Nhật 09-05-2013

   B.BD đang cần tuyển mộ một tiền đạo sắc bén, nhạy ghi bàn trong khu 16m50 như Mạc Hồng Quân (trái)

Chiến lược mua sắm mới của Barca 

Cập Nhật 18-04-2013

Những diễn biến xấu gần đây liên quan đến hàng thủ đã buộc ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan phải chuẩn bị nghiêm túc cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhộn nhịp mua sắm ngày đầu năm 

Cập Nhật 15-02-2013

(BDO) Với chương trình khuyến mãi đầu xuân, ngay trong ngày đầu khai trương, hệ thống các siêu thị ở Bình Dương đã thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm.

“Đua mua sắm - Gặt niềm vui” với Sacombank 

Cập Nhật 18-11-2012

(BDO) Từ nay đến ngày 29-1-2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Đua mua sắm - Gặt niềm vui” dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán của Sacombank.

Hàng ngàn lượt người mua sắm tại phiên chợ vui ở xã Long Hòa (Dầu Tiếng) 

Cập Nhật 13-11-2012

Trong 2 ngày 10 và 11-11, tại trường Tiểu học Long Hòa, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) đã tổ chức phiên chợ vui ở xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng. Tham dự phiên chợ có 22 doanh nghiệp (DN), trong đó có 3 DN ngoài tỉnh với 48 gian hàng gồm các mặt hàng: lương thực thực phẩm, gia dụng, kim khí điện máy... với tổng giá trị hàng hóa khoảng 5 tỷ đồng. Đặc biệt có 2 DN tham gia bình ổn thị trường là Công ty TM-XNK Thanh Lễ với mặt hàng gạo và Siêu thị Co.opMart với các sản phẩm thiết yếu dầu ăn, bột ngọt, đường, nước mắm, gạo...

Big C: "Nơi mua sắm lý tưởng của mọi gia đình” 

Cập Nhật 15-10-2012

Với thế mạnh về giá rẻ, chủng loại hàng hóa đa dạng, tiện ích mua sắm hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, Big C là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.  

Chương trình bình ổn thị trường năm 2012: Giúp dân mua sắm các mặt hàng thiết yếu với giá rẻ 

Cập Nhật 07-08-2012

Nhằm bảo đảm cán cân cung - cầu hàng hóa, ổn định thị trường, từ năm 2011 tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện chương trình bình ổn giá cả thị trường. Hàng chục doanh nghiệp (DN) trên địa bàn đã tham gia chương trình, góp phần giúp người dân trong tỉnh mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống với giá rẻ hơn từ 10 - 15% so với giá cả thị trường...

Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ - Chi nhánh Dĩ An: Mô hình mua sắm kết hợp tiện lợi, hiệu quả 

Cập Nhật 19-06-2012

Thương hiệu Thành Nghĩa và Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã được đông đảo bạn đọc, đội ngũ trí thức, học sinh, sinh viên, người yêu sách biết đến từ hơn 15 năm qua, nay đã có mặt tại TX.Dĩ An và được nâng cấp lên thành siêu thị kết hợp nhá sách, một mô hình mua sắm tiện lợi, hiệu quả. Tuy mới đi vào hoạt động được 6 tháng, nhưng doanh thu của Chi nhánh Siêu thị - Nhà sách Nguyễn Văn Cừ Dĩ An đã đạt 70% kế hoạch năm.

Quay lên trên