Kết quả tìm kiếm cho "nâng cao năng lực cạnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Nghị quyết về giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2017 

Cập Nhật 08-02-2017

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 19-2017/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020.

Tag: Nghị quyết 19-2017/NQ-CP

Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND, đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân 

Cập Nhật 21-01-2017

Trong năm 2016, một trong những sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh là cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tag: Tiếp tục,nâng cao,hiệu lực,hiệu quả,hoạt động,của HĐND

Bình Dương nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập! 

Cập Nhật 23-11-2016

PCI là bảng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, đây là hoạt động thường niên, được Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam thực hiện cùng Phòng Thương mại Mỹ và Phòng Thương mại châu Âu.

Tag: Bình Dương,nâng cao,năng lực,cạnh tranh,để hội nhập

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông dân 

Cập Nhật 02-11-2016

Ngành nông nghiệp tỉnh nhà đang được định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị cao để phù hợp với giai đoạn tới.

Tag: nâng cao,năng lực,cạnh tranh

Nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt 

Cập Nhật 09-05-2016

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) và nhằm tăng sức cạnh tranh của hàng hóa sản xuất trong nước, thời gian qua, Nhà nước và các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng

Tag: hàng Việt,phiên chợ

Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp: Góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp  

Cập Nhật 20-08-2015

Sau một năm thực hiện chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (NH - DN) trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đã có 2 đợt ký kết, kết nối cho 7 khách hàng vay vốn NH.

Tag: kết nối,ngân hàng,doanh nghiệp,nâng cao,năng lực,cạnh tranh,doanh nghiệp

Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 

Cập Nhật 22-05-2015

Sáng qua (21-5), ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã họp nghe Sở Kế hoạch - Đầu tư báo cáo tình hình triển khai thực hiện Đề án nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh.

Tag: năng lực cạnh

Bình Dương: Nỗ lực nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh 

Cập Nhật 21-05-2015

Thời gian qua, Bình Dương đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI), góp phần cải thiện vị trí của tỉnh trong bảng xếp hạng PCI.

Tag: Bình Dương,nâng cao,chỉ số,năng lực,cạnh tranh

Hỗ trợ tái cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh Việt Nam 

Cập Nhật 12-08-2014

Hội thảo khởi động dự án Hỗ trợ tái cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh Việt Nam vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Quay lên trên