Kết quả tìm kiếm cho "nông dân tỉnh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh: Đời sống văn hóa, tinh thần ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 19-04-2014

   Liên hoan Văn hóa - Thể thao đồng bào dân tộc thiểu số, hoạt động ý nghĩa góp phần lưu giữ bản sắc từng dân tộc trong tỉnh Ảnh: T.LÝ

CLB văn thể mỹ Bến Cát: Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 18-04-2014

Với tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, CLB văn thể mỹ Bến Cát sau 7 năm thành lập đã góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương.

Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh: Nâng cao chất lượng kế hoạch phối hợp công tác dân vận 

Cập Nhật 14-12-2013

Sáng 13-12, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công an tỉnh đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch phối hợp công tác dân vận (CTDV) giữa hai đơn vị giai đoạn 2011-2015. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong 3 năm (2011-2013) việc thực hiện kế hoạch dân vận giữa hai đơn vị đã có tác động tích cực đối với CTDV trong tình hình mới; các cấp ủy Đảng đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương và các phong trào thi đua yêu nước, được các cấp, các ngành tích cực hưởng ứng, tham gia trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nâng tầm tinh tế cho không gian sống bằng nội thất mây tre đan 

Cập Nhật 24-10-2013

Mây vốn là chất liệu gần gũi với thiên nhiên, bền chắc và dễ chế tác. Nhờ những ưu điểm này nên những đồ dùng hay đồ nội thất bằng mây từ lâu đã trở nên quen thuộc trong nhiều không gian sống. Thế nhưng ngày nay nhiều gia đình hiện đại không còn thích dùng những món nội thất từ mây bởi suy nghĩ những thiết kế này thường lạc hậu và ít mẫu mã. Nếu cũng có ý nghĩ như vậy, bạn sẽ phải thay đổi khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập "tổ yến" của Foersom & Hiort-Lorenzen - một nghệ nhân người Indonesia.

HĐND tỉnh phối hợp với các cơ quan truyền thông thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời” 

Cập Nhật 28-08-2013

(BDO) Chiều 28-8, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh để phối hợp thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời”. Đây là chương trình nhằm nâng cao công tác tuyên truyền hoạt động của HĐND tỉnh. Qua đó, nắm bắt, phản ánh kịp thời, chính xác những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân; đồng thời tạo điều kiện cho người dân có thêm kênh thông tin trong việc giám sát hoạt động của các cơ quan do chính mình bầu ra.

Dự án nâng cấp đường ngã tư Chiêu Liêu đi ĐT743 (TX.Dĩ An): Người dân đồng tình ủng hộ 

Cập Nhật 27-08-2013

 Dự án nâng cấp, mở rộng đường từ ngã tư Chiêu Liêu đi ĐT743A đã được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư. Công trình có tổng chiều dài 2.100m, bề rộng mặt đường 22m, vỉa hè mỗi bên rộng 5m, được đầu tư hoàn chỉnh hệ thống cây xanh - chiếu sáng - thoát nước. Tổng kinh phí đầu tư trên 151 tỷ đồng do UBND TX.Dĩ An làm chủ đầu tư. Trong đó chi phí xây dựng 83,6 tỷ đồng, chi phí đền bù 31,39 tỷ đồng, còn lại là các chi phí khác… Công trình có tổng diện tích đất thu hồi gần 23.000m2.

Xã Thường Tân (Tân Uyên) sau 15 năm thực hiện Nghị quyết TW5, khóa VIII: Đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân từng bước được nâng cao 

Cập Nhật 12-03-2013

 Việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa được chính quyền quan tâm đã từng bước đáp ứng được nhu cầu vui chơi, hưởng thụ văn hóa của người dân (Ảnh: Trường THPT Thường Tân được đầu tư xây dựng khang trang, phục vụ tốt cho nhu cầu dạy và học)

Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Khảo sát khả năng động viên nền kinh tế quốc dân, phục vụ quốc phòng và dân sinh 

Cập Nhật 31-08-2012

UBND tỉnh vừa ban hành các Quyết định thành lập Ban Soạn thảo kế hoạch và Kế hoạch tổ chức khảo sát khả năng động viên nền kinh tế quốc dân (NKTQD), bảo đảm nhu cầu quốc phòng (QP). Việc khảo sát được tiến hành nhanh, gọn, đúng thời gian... Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã cho biết.

Quay lên trên