Kết quả tìm kiếm cho "nước tưới"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng trong tuổi trẻ cả nước 

Cập Nhật 17-08-2013

Theo đó, các cấp bộ Đoàn tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu niên cả nước về tấm gương của đồng chí Lý Tự Trọng và các đoàn viên tiêu biểu lớp trước. Tổ chức hội thảo, tọa đàm ở các cấp bộ đoàn về "Con đường cách mạng của thanh niên thời kỳ mới"; học tập tấm gương sáng của các đoàn viên tiêu biểu lớp trước như: Võ Thị Sáu, Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Trỗi, La Văn Cầu, Cù Chính Lan, Vừ A Dính..., đặc biệt nêu cao tấm gương đồng chí Lý Tự Trọng; qua đó tăng cường giáo dục lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng, định hướng lý tưởng sống đúng đắn cho thanh niên thời kỳ mới, sẵn sàng xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn thanh niên các cấp tổ chức diễn đàn, chuyên mục tuyên truyền về tấm gương đồng chí Lý Tự Trọng trên các báo của Đoàn; nêu gương và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong đoàn viên, thanh thiếu niên cả nước; tổ chức phong trào đọc cuốn sách "Lý Tự Trọng - Sáng mãi tên anh" trong đoàn viên, thanh thiếu niên và viết bài cảm nhận, sinh hoạt tọa đàm, chia sẻ suy nghĩ về cuộc đời hoạt động cách mạng và nội dung câu nói nổi tiếng của đồng chí Lý Tự Trọng ở các chi đoàn, chi hội, chi đội, các lớp học, câu lạc bộ, đội nhóm...

Có tuổi hai mươi thành sóng nước… 

Cập Nhật 27-04-2013

Có tuổi 20 thành sóng nước/ Vỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm… Trong những ngày tháng 4 lịch sử, trong dòng chảy thời sự hướng về sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc 38 năm về trước, ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, hai câu thơ khắc họa chân dung về tuổi trẻ của một thời hoa lửa lại ùa về, nhắc kể.

Khi tuổi trẻ là mùa xuân đất nước 

Cập Nhật 05-10-2012

Cho dù phải đối mặt với bối cảnh kinh tế vô cùng khó khăn do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp (DN) thành viên của Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương đã không ngừng nỗ lực, từng bước khẳng định vai trò của mình đối với nền kinh tế, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, giữ vững ý chí, niềm tin, nâng cao năng lực cạnh tranh và có chiến lược phát triển DN bền vững. “Xung kích hội nhập kinh tế toàn quốc và quốc tế; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp...” là những chương trình hành động đã được hội hoàn thành xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua. Đây cũng là những lý do để ví tuổi trẻ, trong đó có các doanh nhân trẻ, là mùa xuân của đất nước...

Nguyễn Thị Hồng Tươi: Xứng đáng là người thanh niên yêu nước 

Cập Nhật 08-01-2011

Là 1 trong 2 đại biểu đại diện cho lực lượng thanh niên công nhân (TNCN) trẻ đang lao động và làm việc tại Bình Dương có mặt trong đoàn đại biểu tỉnh nhà tham dự tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII-2011, Nguyễn Thị Hồng Tươi có nét thân thiện, hoạt bát dễ tạo sự cảm mến cho người đối diện. 10 năm làm việc tại Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Viet Nam (FOV), chị luôn đạt được những thành quả tốt trong công việc và tích cực với những sáng kiến mang lại lợi ích cho công ty.

10 tuổi vinh dự là đại biểu ĐH Thi đua yêu nước 

Cập Nhật 25-12-2010

“Em rất bất ngờ khi nhận được thông báo đi dự đại hội thi đua yêu nước toàn quốc năm nay. Khi được biết mình là đại biểu nhỏ tuổi nhất, em vinh dự và tự hào lắm” - Trần Ngọc Diễm Huyền, học sinh lớp 5N, tiểu học Nam Thành Công - Hà Nội tâm sự.

Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo: Đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước 

Cập Nhật 16-10-2010

Trong 2 ngày 14 và 15-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo (ST) tỉnh Bình Dương lần thứ I-2010 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương ST vì ngày mai phát triển”. Với các hoạt động chuyên đề như triển lãm, diễn đàn và tuyên dương những tấm gương điển hình tại các đơn vị đã góp phần động viên, cổ vũ tuổi trẻ hăng say lao động, ST, đóng góp sức trẻ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trên mọi lĩnh vực.

Năm 2015, trẻ 5 tuổi cả nước đến trường mầm non 

Cập Nhật 17-07-2010

Hiệu trưởng trường mầm non sẽ làm phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo phổ cập giáo dục cấp xã, phường để thực hiện phổ cập trẻ 5 tuổi đến 2015.

Các hồ vẫn bảo đảm cung cấp đủ nước tưới 

Cập Nhật 10-03-2010

(BDO) Ông Nguyễn Khánh Trường, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cho biết, đến sáng 10-3-2010, mực nước các hồ: Dầu Tiếng còn ở mức 21,13m, Trị An 58,69m, Thác Mơ 211m, Cần Đơn 105,52m, Srokphumiêng 71,48m, Cần Nôm 13,75m, Suối Giai 61m, Đá Bàn 31,9m, Dốc Nhân 22,8m.

Quay lên trên