Kết quả tìm kiếm cho "nợ xấu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Tỷ lệ nợ xấu tăng, kết quả xử lý chậm 

Cập Nhật 25-09-2014

Chiều qua (24-9), ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp để nghe Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương báo cáo các khó khăn, vướng mắc trong quá trình xử lý nợ xấu.

Tập trung xử lý các vướng mắc để giải quyết dứt điểm vấn đề nợ xấu 

Cập Nhật 04-04-2014

Sáng qua (3-4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN)- Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình hoạt động 3 tháng đầu năm 2014, phương hướng hoạt động quý II-2014.

Nợ xấu của nông dân Bình Dương thấp nhất toàn quốc 

Cập Nhật 03-08-2013

Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Bình Dương Võ Văn Đức cho biết, thống kê từ đầu năm đến nay các cấp Hội Nông dân trong toàn tỉnh đã lập kế hoạch sản xuất và sử dụng đồng vốn vay có hiệu quả. Đến nay nợ xấu trong nông dân toàn tỉnh chiếm chưa đến 0,03% tổng dư nợ tín dụng, tức chỉ khoảng 3 tỷ đồng. Tỷ lệ này là thấp nhất toàn quốc.

Giải quyết nợ xấu, tái cơ cấu để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 30-05-2013

Ngày 30-5, Quốc hội thảo luận cả ngày về tình hình kinh tế - xã hội, vấn đề lãi suất, nợ xấu, vàng đang là những vấn đề “nóng” được nhiều đại biểu quan tâm. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cũng đã giải trình trước Quốc hội về những vấn đề này.

Khủng hoảng nợ ở Eurozone đang xấu hơn dự báo 

Cập Nhật 08-11-2012

Các số liệu của Ủy ban châu Âu (EC) vừa công bố ngày 7-11 cho thấy, cuộc khủng hoảng nợ ở Khu vực sử dụng đồng euro (Eurozone) đang xấu đi hơn dự báo.

Tập trung kiểm soát lạm phát, giải quyết nợ xấu, hàng tồn kho (*) 

Cập Nhật 31-10-2012

 Nợ xấu, hàng tồn kho là những vấn đề “nóng” được các đại biểu Quốc hội đề cập đến trong phiên thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội 2012, sáng 30-10. Các đại biểu đều cho rằng, kinh tế - xã hội năm 2012 đã chuyển biến tích cực đúng hướng khi kinh tế vĩ mô được bảo đảm, lạm phát được kiềm chế, tăng trưởng ở mức hợp lý, lãi suất ngân hàng giảm, niềm tin của nhân dân, doanh nghiệp được củng cố. Tại phiên thảo luận trên, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương có bài phát biểu của tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng), Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương xoay quanh những vấn đề trên, Báo Bình Dương xin trân trọng giới thiệu nội dung bài phát biểu này.

NHNN: Giải bài toán "vàng hóa", căn cơ đối với nợ xấu 

Cập Nhật 26-10-2012

Những ngày gần đây, thông tin vàng giả SJC đã “gây nhiễu loạn” thị trường vàng, gây tâm lý bất ổn... Trước tình hình đó, Ngân hàng Nhà nước khẳng định, thị trường vàng đang đi dần vào quỹ đạo và theo đúng “bài bản”, từng  bước chống hiện tượng đầu cơ, giảm nhập lậu và tiến tới xóa bỏ việc huy động, cho vay bằng vàng.

Nợ xấu cao do ngân hàng rót tiền vào lĩnh vực nhiều rủi ro 

Cập Nhật 21-08-2012

“Năng lực giám sát của NHNN một thời gian dài còn hạn chế trong việc ngăn chặn việc đầu tư quá mức của các ngân hàng thương mại vào một số lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro cao”, Thống đốc Nguyễn Văn Bình báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội trước phiên trả lời chất vấn.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình: Nợ xấu chưa nguy kịch, nhưng đã báo động! 

Cập Nhật 21-08-2012

Theo Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình, so với nhiều nước khác, mức nợ xấu của Việt Nam từ 8,6-10% vẫn chưa đến mức phải hốt hoảng, nhưng cần phải xử lý ngay.

Quay lên trên