Kết quả tìm kiếm cho "nato"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 138

NATO điều tra về vụ đốt kinh Koran 

Cập Nhật 22-02-2012

Nhà chức trách Afghanistan cũng được mời tham gia điều tra nhằm đảm bảo sự minh bạch

Nga lo ngại lá chắn tên lửa của NATO 

Cập Nhật 03-02-2012

  Thủ tướng Nga Vladimir PutinMoscow đang tìm kiếm bảo đảm ràng buộc về mặt pháp lý rằng lá chắn tên lửa NATO sẽ không nhắm tới mục tiêu là Nga.

NATO không quay lại Libya, không can dự vào Iran 

Cập Nhật 27-01-2012

  Giao tranh lại nổ ra ở LibyaNgày 26/1, Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Anders Fogh Rasmussen khẳng định sứ mạng của khối tại Libya đã hoàn toàn kết thúc và NATO không có ý định quay trở lại quốc gia Bắc Phi này bất chấp thông tin cho rằng những người trung thành với cố lãnh đạo Muammar Gaddafi vừa tái chiếm thị trấn Bani Walid trong tuần qua.

NATO tuyên bố bắt được một thủ lĩnh của Taliban 

Cập Nhật 07-11-2011

  Binh lính NATO. Theo Tân Hoa xã, Lực lượng Hỗ trợ An ninh Quốc tế (ISAF) do Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đứng đầu tại Afghanistan ngày 6/11 cho hay Bari Ali, một thủ lĩnh của Taliban, đã bị bắt giữ tại miền Đông Afghanistan.

LHQ quyết định kết thúc sứ mệnh của NATO tại Libya 

Cập Nhật 28-10-2011

Hội đồng Bảo an LHQ vừa nhất trí thông qua nghị quyết 2016 chấm dứt sứ mệnh của NATO thực thi áp đặt vùng cấm bay và hành động bảo vệ dân thường Libya, cho dù trước đó, chính phủ lâm thời Libya đã yêu cầu NATO hỗ trợ thêm.

NATO khẳng định không truy lùng ông Gaddafi 

Cập Nhật 26-08-2011

Sau khi Bộ trưởng Quốc phòng Anh Liam Fox thừa nhận NATO đang đóng góp thiết bị tình báo và do thám để truy lùng nhà lãnh đạo Moammar Gaddafi, liên minh quân sự này hôm qua lại khẳng định không truy lùng ông Gaddafi hay hợp tác quân sự với lực lượng nổi dậy của Libya.

NATO không kích dinh thự quan chức cấp cao Libya 

Cập Nhật 20-08-2011

 Hậu quả một đợt không kích của NATO. Phóng viên hãng tin AFP cho hay các đợt không kích của NATO ngày 19/8 đã phá hủy một trong những ngôi nhà của người đứng đầu lực lượng tình báo Libya Abdullah al-Senussi, đối tượng đang bị Toà án Hình sự Quốc tế (ICC) truy nã.

NATO đã đánh giá thấp chính quyền Gaddafi 

Cập Nhật 06-08-2011

NATO đã đánh giá thấp khả năng của chính quyền Tổng thống Muammar Gaddafi trong việc đáp trả các cuộc tấn công của phe nổi dậy được hậu thuẫn bởi chiến dịch không kích mạnh mẽ của NATO, Ngoại trưởng Pháp Alain Juppe hôm 4-8 đã phát biểu như vậy.

NATO ném bom cơ sở y tế ở Libya, 8 người chết 

Cập Nhật 26-07-2011

Chính phủ Libya ngày 25-7 tố cáo Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) sáng cùng ngày đã không kích vào một phòng khám y tế và các nhà kho lương thực tại thành phố Dlitan ở phía Đông thủ đô Tripoli, làm 8 người thiệt mạng.

Tổng thống Libya vẫn thách thức NATO 

Cập Nhật 18-07-2011

Hôm qua (17-7), NATO tiếp tục tiến hành một loạt cuộc không kích dữ dội vào xung quanh thủ đô Libya khiến khu vực này chìm trong khói lửa mịt mù. Bất chấp những đòn đánh quyết liệt của phương Tây, Tổng thống Muammar Gaddafi vẫn tỏ ra đầy thách thức khi tuyên bố sẽ không bao giờ rời khỏi đất nước. Có vẻ như NATO càng đánh, ông Gaddaf càng thách thức.

Quay lên trên