Kết quả tìm kiếm cho "ngày mai"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 127

Thủ Dầu Một ngày ấy – sáng mãi dấu son vàng! 

Cập Nhật 23-08-2013

(BDO) Sáng ngày 25 tháng 8 năm 1945, hàng chục vạn quần chúng Sài Gòn, Chợ Lớn và các tỉnh lân cận đã khởi nghĩa giành chính quyền thành công. Tại tỉnh Thủ Dầu Một có tới 5 vạn người dân kéo về Nhà việc Phú Cường dự míttinh, giành chính quyền. Cả tỉnh lỵ Thủ Dầu Một chìm trong không khí sôi sục với một tinh thần bất diệt. Trước rừng cờ đỏ sao vàng, đồng chí Văn Công Khai, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thủ Dầu Một đã đọc diễn văn tuyên bố chính quyền về tay nhân dân.

Ngày mai (5-8) đại diện công ty Metro Cash & Carry Việt Nam giải trình về vụ chân giò heo đông lạnh đã quá hạn sử dụng 

Cập Nhật 04-08-2013

 Nhờ kỹ thuật thủy phân đã lộ ra rõ rệt 2 nhãn date được dán chồng lên nhau nhằm kéo dài thời hạn sử dụng của hàng hóa đã hết date!

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6: Mái ấm như mơ của các danh thủ B.Bình Dương 

Cập Nhật 27-06-2013

Cầu thủ mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên của B.BD là Huỳnh Kesley Alves. Sau 2 năm gia nhập V-League, chàng lãng tử hào hoa có mái tóc đuôi ngựa Kesley Alves đã trúng phải “tiếng sét ái tình” với cô gái có nước da ngăm đen Huỳnh Thị Lệ Lộc. Hiện tại, Kesley và Lệ Lộc đã tạo nên một mái ấm gia đình hạnh phúc, với tràn ngập tiếng cười của các thiên thần bé nhỏ. Kesley từng tâm sự với chúng tôi, trong quyết định nhập quốc tịch Việt Nam, nỗ lực được thi đấu cho ĐTVN hay chuyển về thi đấu cho CLB B.BD của danh thủ mang áo số 7 này đều có vai trò rất lớn của bà xã Lệ Lộc.   Huỳnh Kesley Alves và bà xã trong ngày khai trương trung tâm giải trí cao cấp dành cho trẻ em

Ngày mai, Quốc hội thảo luận về Luật Đất đai (sửa đổi) 

Cập Nhật 16-06-2013

Thứ 2 ngày 17-06, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường dành trọn một ngày thảo luận về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Chiều tối nay và ngày mai Bắc Bộ mưa to 

Cập Nhật 29-05-2013

Dự báo, từ chiều tối và đêm ngày 29 đến ngày 30/5, Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 3. Cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất.

Từ ngày mai nắng nóng tại khu vực Bắc Bộ sẽ dịu dần 

Cập Nhật 20-05-2013

 Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 20-5, nắng nóng diện rộng tiếp tục xảy ra ở khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ 36-39 độ C, có nơi có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao trên 39 độ C.

Ngân hàng dành nhiều khuyến mại nhân ngày 8-3 

Cập Nhật 06-03-2013

Để tăng thêm nguồn huy động vốn, nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) năm nay, các ngân hàng thương mại đã dành nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng nữ như phiếu quà tặng siêu thị hoặc coupon giảm giá...

Miền Bắc trở rét, vùng núi rét đậm từ ngày mai 8/2 

Cập Nhật 07-02-2013

 Ảnh minh họa. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Tinh thần ngày 7-1 mãi khắc sâu trong lịch sử Campuchia 

Cập Nhật 07-01-2013

Lễ kỷ niệm năm nay diễn ra trong bối cảnh Vương quốc Campuchia đã đạt được những thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực

Quay lên trên