Kết quả tìm kiếm cho "người nước ngoài"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 129

Nổ lớn tại khách sạn Mexico, 4 người nước ngoài thiệt mạng 

Cập Nhật 15-11-2010

Vụ nổ xảy ra tại nhà hàng Premium thuộc khách sạn Princess Riviera Mayo gồm 676 phòng tại bãi biển Del Carmen, Cancun, bang Quintana Roo vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương.

Những người gốc Việt thành công ở nước ngoài 

Cập Nhật 23-09-2010

Bộ trưởng ở Đức, dân biểu ở Mỹ, hay đoạt giải toán học danh giá, nhiều người gốc Việt đã đạt được những vị trí đáng nể ở nước ngoài.

Mở rộng quyền sở hữu nhà cho người Việt ở nước ngoài 

Cập Nhật 01-09-2010

Từ 8/8, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, đáp ứng một số tiêu chí nhất định, có thể sở hữu nhà không hạn chế về số lượng.

Từ 8-8, người Việt ở nước ngoài được mua nhà không hạn chế số lượng 

Cập Nhật 17-08-2010

Từ ngày 8-8, Nghị định 71/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực. Trong đó, đáng chú ý là bà con Việt kiều được sở hữu nhà ở như người dân trong nước, không hạn chế về số lượng, nếu giữ quốc tịch Việt Nam.

Việt Nam với người nước ngoài 35 năm sau chiến tranh 

Cập Nhật 30-04-2010

Thành phố Hồ Chí Minh đang cùng khắp nơi trên cả nước chuẩn bị cho lễ kỷ niệm trọng đại của cả dân tộc. Ký ức ùa về, hiện tại lạc quan và tương lai tươi sáng là những cảm nhận của bao người hướng tới Việt Nam trong những ngày này.

Cần có những quy định hướng dẫn cụ thể đối với việc xử lý người nước ngoài phạm tội 

Cập Nhật 29-04-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Cần có những quy định hướng dẫn cụ thể đối với việc xử lý người nước ngoài phạm tội. Hiện nay, nước ta đang trong quá trình hội nhập nên tình trạng người nước ngoài phạm tội rất phổ biến”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Công an có văn bản trả lời, như sau:

Thủ tục phỏng vấn khi đăng ký kết hôn với người nước ngoài 

Cập Nhật 15-03-2010

Tôi nộp hồ sơ đăng ký kết hôn với người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nhận hồ sơ yêu cầu cả hai phải đến để phỏng vấn. Nhưng do công việc và ở quá xa, vậy anh ấy có thể được miễn phỏng vấn hay không?

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ Nhất: Thu thập ý kiến và huy động nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 23-11-2009

Từ ngày 21 đến ngày 23-11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) lần thứ nhất đã chính thức diễn ra với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu, trong đó đa số là kiều bào từ 101 nước trên thế giới. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã thông báo tình hình đất nước, biểu dương những đóng góp tích cực của kiều bào trong những năm qua, động viên bà con kiều bào đoàn kết, chấp hành nghiêm túc luật pháp của các nước sở tại; kêu gọi bà con kiều bào cố gắng giữ gìn bản sắc dân tộc và hướng về quê hương đất nước. Báo cáo của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn cũng nêu rõ tình hình cộng đồng NVNONN; hiệu quả của các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với NVNONN và một số định hướng công tác đối với NVNONN trong những năm tới.

Quay lên trên