Kết quả tìm kiếm cho "người thầy"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 170

Hội thi “Trái tim người thầy” TX.Dĩ An: Trao 24 giải thưởng 

Cập Nhật 19-11-2019

Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Dĩ An vừa phối hợp với Hội Cựu giáo chức tổ chức hội thi viết bài cảm nhận nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) với chủ đề “Trái tim người thầy”.

Tag: Hội thi,Trái tim người thầy,Dĩ An

Người phụ nữ mơ thấy kẻ cướp, sáng dậy không thấy chiếc nhẫn trên tay 

Cập Nhật 19-09-2019

Một người phụ nữ ở Mỹ đêm ngủ mơ thấy mình bị kẻ cướp truy đuổi và khi sáng dậy hoảng hồn không thấy chiếc nhẫn đính hôn đeo trên tay đâu.

Tag: chuyện lạ,vui cười,giải trí,thư giãn

CLB thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng: Khám bệnh, tặng quà cho người khó khăn 

Cập Nhật 30-08-2019

Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng vừa tổ chức “Chuyến xe nhân ái - Hành trình vì sức khỏe cộng đồng số 36” khám bệnh, phát thuốc cho 100 người có hoàn cảnh khó khăn

Tag: CLB thầy thuốc trẻ,huyện Bàu Bàng

Những người thầy sáng tạo 

Cập Nhật 28-08-2019

Hai nhà giáo của ngành giáo dục - đào tạo TX.Tân Uyên chúng tôi nêu dưới đây, là điển hình của người thầy hết lòng vì sự nghiệp trồng người.

Tag: Những người thầy,sáng tạo

Tìm thấy ôtô và nhóm người nghi có liên quan đến vụ xác chết trong thùng nhựa đổ bê tông 

Cập Nhật 18-05-2019

Rạng sáng 18-5, vài giờ sau khi báo chí đăng hình ảnh hai phụ nữ cùng biển số xe 7 chỗ bị cảnh sát truy tìm, tiếp tân của khách sạn ở phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện chiếc ô tô nhãn hiệu Ford Everest tại khách sạn...

Tag: xác chết,thùng nhựa đổ bê tông,hai thi thể

Người thầy hết mình vì học viên khuyết tật 

Cập Nhật 05-04-2019

Yêu nghề giảng dạy, thích nghiên cứu đó là những gì mọi người thường nhắc về anh Nguyễn Minh Tâm, giáo viên lớp điện - điện tử Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh.

Tag: Người thầy,hết mình,vì học viên,khuyết tật

Người thầy đam mê nghiên cứu khoa học 

Cập Nhật 23-03-2019

Gặp anh Nguyễn Bá Tư, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong một buổi lên lớp hướng dẫn sinh viên thực hành nghiên cứu. Chính niềm đam mê nghiên cứu khoa học đã giúp anh Tư giành khá nhiều giải thưởng.

Tag: người thầy,đam mê,nghiên cứu khoa học

Người thầy thuốc phải sáng y đức, giỏi y thuật 

Cập Nhật 27-02-2019

Từ xưa đến nay, cùng với người thầy giáo, người thầy thuốc luôn được xã hội đề cao và tôn trọng, bởi “lương y như từ mẫu” - thầy thuốc như mẹ hiền.

Tag: sáng y đức,giỏi y thuật

Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”: Những thay đổi tích cực 

Cập Nhật 21-02-2019

Ở khu vực tiếp đón bệnh nhân tại Khoa khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn có những bạn trẻ túc trực để hướng dẫn người bệnh, người nhà người bệnh khi vào bệnh viện.

Tag: cán bộ y tế,sự hài lòng,người bệnh

Chuyện về một người thầy 

Cập Nhật 04-01-2019

“Mình vừa là thầy vừa là bạn thân, học trò mới tin tưởng. Khi học sinh (HS) đủ tin tưởng, các em sẽ chia sẻ những “rắc rối tuổi teen” với thầy...

Tag: Chuyện về,một người thầy

Quay lên trên