Kết quả tìm kiếm cho "ngập nước"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Mưa lớn, đường ĐT746 ngập nước 

Cập Nhật 04-09-2012

Do ảnh hưởng của cơn mưa tối qua, đường ĐT746 đoạn cầu Bến Sắn thuộc địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên đã bị ngập nước nghiêm trọng.

Hàng chục nhà dân bị ngập nước do mưa lớn 

Cập Nhật 10-10-2011

Trong tuần vừa qua, do ảnh hưởng của thời tiết đã gây nhiều cơn mưa lớn trên địa bàn tỉnh. Khoảng 11 giờ trưa ngày 7-10, cơn mưa lớn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đã gây ngập úng nhiều nhà dân và trường mẫu giáo xã Hòa Lợi, nằm ven đường ĐT741, đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát. Khoảng 2 giờ sau khi mưa dứt, nhưng vẫn còn nhiều nhà dân bị nước tràn vào nhà khoảng 40cm, đã gây thiệt hại về tài sản (ảnh).

Vỡ bờ bao, hàng chục hộ dân ngập trong nước 

Cập Nhật 24-08-2011

(BDO) Đến sáng nay (24-8), công tác khắc phục sự cố vỡ bờ bao tại Bàu Ông Cuốn, ở khu phố Thắng Lợi II, phường Dĩ An, TX.Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang được cơ quan chức năng ở địa phương tiến hành khẩn trương. Các thiệt hại của sự cố này vẫn chưa thể thống kê.

Chống ngập nước vào mùa mưa trên địa bàn các huyện, thị: Những giải pháp tích cực 

Cập Nhật 06-06-2011

Theo Sở Xây dựng tỉnh, báo cáo của các huyện, thị xã, kết hợp với việc khảo sát thực tế hiện trạng các điểm, địa bàn ngập nước vào mùa mưa thì tại TX.TDM có 13 điểm ngập; TX.Thuận An có 17 điểm, TX.Dĩ An có 9 điểm; huyện Tân Uyên có 4 điểm; Bến Cát có 9 điểm hoặc khu vực ngập nước. Hiện nay, một số địa phương đã khắc phục xong một số điểm ngập nước như TX.TDM đã khắc phục 4 điểm; TX.Thuận An 2 điểm...

Thi công đường đt741 không thiết kế cống thoát nước: Hàng chục nhà dân bị ngập nước 

Cập Nhật 20-04-2011

Cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tối 18 đến rạng sáng 19-4 đã gây ngập úng hàng chục nhà dân ven đường ĐT741, đoạn thuộc địa bàn phường Định Hòa (TX.TDM) và 3 xã Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Các dự án thoát nước, chống ngập vẫn “ngập” trong vướng mắc! 

Cập Nhật 10-03-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành địa phương về tình hình triển khai dự án Nhà máy xử lý thoát nước kênh Ba Bò; dự án thoát nước, chống ngập Khu công nghiệp (KCN) Việt Hương 2 và các dự án thoát nước do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) làm chủ đầu tư. Theo Sở Xây dựng, dự án thoát nước KCN Việt Hương 2 đã có chủ trương đầu tư trong năm 2009 nhưng đến nay vẫn đang trong tình trạng ì ạch do chưa thống nhất về khẩu độ đấu nối với KCN An Tây và vướng mắc tại nút giao nhau với đường ĐT744... Dự án thoát và xử lý nước thải kênh Ba Bò được chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ xây dựng hệ thống thoát nước mưa với vốn đầu tư là 297,12 tỷ đồng; vốn giai đoạn 2 sẽ sử dụng nguồn ODA để xây dựng nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt. Tuy nhiên, hiện nay nguồn vốn ODA và địa điểm xây dựng nhà máy vẫn chưa xác định được... Riêng 10 dự án do Sở NN-PTNT làm chủ đầu tư, đến nay đã có 4 dự án đang thực hiện, 6 dự án đang chuẩn bị đầu tư. Tuy nhiên, theo Sở NN-PTNT, trong quá trình triển khai, các dự án vẫn đang gặp nhiều vướng mắc trong khâu giải phóng mặt bằng, gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện.

Nhà dân ngập vì đường ĐT741 không có hệ thống thoát nước! 

Cập Nhật 09-12-2010

Dự án nâng cấp đường ĐT741, tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Bình Dương tương lai sắp hoàn thành, nhưng nhiều đoạn không có cống thoát nước! Dân chưa kịp vui vì đường được nâng cấp thì lại thêm nỗi lo mưa lớn nước tràn vào nhà gây ngập úng, có nơi ngập sâu cả mét nước, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

TP.HCM lại đối mặt với ngập nước 

Cập Nhật 20-11-2010

Cơn mưa chiều 19-11, kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ với lượng mưa 65mm, đã biến nhiều tuyến đường TP.HCM thành sông, giao thông nhiều nơi tắc nghẽn nghiêm trọng.

Trời mưa - nước ngập: Phòng hay trị? 

Cập Nhật 22-09-2010

Hiện tượng trời mưa lớn, các con đường lớn nhỏ bị ngập nặng, tắc đường, xe sụp hố... đã không còn khu trú ở TP.HCM nữa mà đã lan rộng ra các địa phương khác đang trong quá trình đô thị hóa mạnh, mà Bình Dương là một ví dụ! Là “người đi sau” và cũng trong giai đoạn điều chỉnh, hoàn thiện lại quy hoạch, Bình Dương phải làm gì để phòng và trị vấn nạn ngập nước triền miên này.

Thi công đường nối đoạn CMT8 - Nguyễn Tri Phương (Tx.TDM): Sau cơn mưa, nhà ngập nước! 

Cập Nhật 31-08-2010

Mới đây, người dân tổ 36, khu phố 5, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM) phản ánh: đơn vị thi công “thỉnh thoảng” cho xe đổ đất biến con đường trước nhà họ thành những đống đất to, nhỏ vô cùng khó đi. Trời mưa, con đường ướt át, sình lầy đến mấy ngày khiến người lưu thông qua lại vô cùng gian nan. Đường quá trơn trượt nên nhiều vụ tai nạn, té xe đã xảy ra tại đây...

Quay lên trên