Kết quả tìm kiếm cho "ngập nặng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Nhiều tuyến đường Hà Nội ngập nặng sau mưa 

Cập Nhật 02-08-2011

Trưa 2-8, trận mưa xối xả trút xuống khiến nhiều đường phố ở Hà Nội ngập nặng. Hàng loạt xe chết máy, nhiều công chức không thể ra ngoài ăn trưa.

Mưa lớn gây ngập nặng nhiều tuyến đường 

Cập Nhật 05-04-2011

(BDO) Lúc 18 giờ 30 phút tối 4-4, một cơn mưa lớn bất thường kèm sấm sét đã diễn ra trên diện rộng tại TX. TDM, Thuận An, Dĩ An, huyện Bến Cát (Bình Dương).

Xung quanh hệ thống đê bao An Sơn - Lái Thiêu: Nhiều hộ dân vẫn bị ngập nặng 

Cập Nhật 09-11-2010

Hôm qua (8-11), UBND xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An đã thành lập đoàn khảo sát về tình hình sạt lở một số đoạn bờ bao thuộc tuyến đê bao An Sơn - Lái Thiêu và tình trạng người dân trong vùng bị ngập nước do triều cường. Theo phản ánh của người dân đã gần 20 ngày nay, do triều cường lên cao nên tràn qua một số đoạn bờ bao thuộc khu vực ấp Đông, xã Vĩnh Phú (giáp ranh với ấp Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM). Tại ấp Trung, ấp Hòa Long, nhiều hộ dân cũng trong tình trạng bị ngập nước tương tự. Nguyên nhân được xác định là do một số cửa cống nước trên hệ thống đê bao đã bị hở, khi triều cường lên thì nước tràn vào khu vực dân cư làm ảnh hưởng đến đời sống của nhiều hộ dân. Theo Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú Dương So Ho, hiện nay đang trong quá trình đi khảo sát nên chưa thể đánh giá hết mức độ thiệt hại của người dân.

Mưa to, nhiều tuyến đường ngập nặng 

Cập Nhật 05-10-2010

  Đường 30-4 chìm trong "biển nước" sau cơn mưa chiều quaCơn mưa nặng hạt chiều qua (4-10) đã làm nhiều tuyến đường chính trên địa bàn TX.TDM chìm trong “biển nước”. Trên đường 30-4, đoạn từ vòng xoay Gò Đậu đến khu vực Nhà thờ Vinh Sơn đã ngập sâu hơn nửa mét. Hàng chục chiếc xe gắn máy phải “lội nước” và dẫn bộ vì chết máy khi đi qua đoạn đường này. Theo quan sát của chúng tôi, trên đường Thích Quảng Đức, đoạn từ công viên Phú Cường đến ngã ba Cống cũng ngập nặng. Nhiều chiếc xe gắn máy phải vất vả mới đi qua được đoạn đường này. Tương tự, tại đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn gần chùa Bà) cũng ngập sâu do lượng nước thoát không kịp và gây nhiều khó khăn cho các hộ quanh khu vực này. Tại thị trấn Lái Thiêu (Thuận An), nhiều tuyến đường cũng bị ngập nặng do mưa to. Trong đó, khu vực ngập nặng nhất là vòng xoay trước Huyện ủy Thuận An.

Mưa gây ngập nặng trên nhiều tuyến đường 

Cập Nhật 13-09-2010

(BDO) Chiều nay (13-9), cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đã gây ngập nặng nhiều tuyến đường tại TX.TDM và huyện Thuận An.

Hà Nội ngập nặng trong cơn mưa lớn nhất năm 

Cập Nhật 13-07-2010

Cơn mưa xối xả bất ngờ đổ ập xuống từ lúc 7h sáng và vẫn chưa dứt khiến cả thành phố chìm trong biển nước. Hàng trăm người đã không thể ra khỏi nhà để đến công sở do hàng loạt tuyến phố ngập nặng.

Quay lên trên