Kết quả tìm kiếm cho "ngập sâu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Phường Phú Thọ, TP.TDM: Hơn 100 hộ dân bị ngập sâu trong nước! 

Cập Nhật 22-10-2013

Tính đến sáng qua (21-10), hàng chục hộ dân ở khu phố 5, phường Phú Thọ, TP.TDM vẫn chưa thể trở lại ngôi nhà của mình, bởi trước đó họ đã phải thuê xe tải vận chuyển đồ dùng sinh hoạt trong gia đình, như bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt… đi gửi ở nơi khô ráo vì nhà của họ đang ngập sâu trong nước, có nơi bị ngập sâu hơn 1m!   Đến sáng qua (21-10), nhiều căn nhà vẫn còn bị ngập sâu trong nước 

Sau vụ triều cường gây ngập lụt: Tiếp tục khắc phục, gia cố bờ bao 

Cập Nhật 10-11-2011

Sau nửa tháng kể từ khi xảy ra triều cường gây vỡ bờ bao làm ngập lụt nhiều nơi ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An), hiện công tác giúp dân và thống kê thiệt hại đang được tiến hành khẩn trương. Trong khi đó, các chủ đầu tư hệ thống bờ bao cũng đang tiếp tục thi công khắc phục và gia cố những tuyến đê xung yếu.

Nhiều tuyến đường Hà Nội ngập nặng sau mưa 

Cập Nhật 02-08-2011

Trưa 2-8, trận mưa xối xả trút xuống khiến nhiều đường phố ở Hà Nội ngập nặng. Hàng loạt xe chết máy, nhiều công chức không thể ra ngoài ăn trưa.

Thi công đường nối đoạn CMT8 - Nguyễn Tri Phương (Tx.TDM): Sau cơn mưa, nhà ngập nước! 

Cập Nhật 31-08-2010

Mới đây, người dân tổ 36, khu phố 5, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM) phản ánh: đơn vị thi công “thỉnh thoảng” cho xe đổ đất biến con đường trước nhà họ thành những đống đất to, nhỏ vô cùng khó đi. Trời mưa, con đường ướt át, sình lầy đến mấy ngày khiến người lưu thông qua lại vô cùng gian nan. Đường quá trơn trượt nên nhiều vụ tai nạn, té xe đã xảy ra tại đây...

Sau cơn mưa, đường lại ngập 

Cập Nhật 03-06-2010

(BDO) Cơn mưa chiều 3-6 kéo dài độ khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng nhiều tuyến đường trong khu vực nội ô thị xã Thủ Dầu Một và huyện Thuận An lại ngập nặng. Nước ngập tràn đường khiến nhiều người không đi được đành tìm đường khác hoặc đứng nép vào vĩa hè chờ nước rút, một số người vì công việc phải liều lĩnh lội nước cho xe ta qua nhưng khá nguy hiểm vì nước ngập hơn nữa bánh xe, mỗi khi có xe ô tô hoặc xe tải chạy qua, sóng nước làm nhiều người không giữ được tay lái, nhiều xe chết máy giữa dòng khiến chủ nhân dắt bộ muốn hụt hơi tìm điểm sửa xe.

Quay lên trên