Kết quả tìm kiếm cho "ngụy trang"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang: Báo Bình Dương góp phần cổ vũ thanh niên phát huy tinh thần xung kích 

Cập Nhật 21-06-2013

Từ năm 2007 đến nay, được sự cho phép của UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và Báo Bình Dương đã phối hợp thực hiện 4 chuyên trang “Tuổi trẻ Bình Dương” trên báo Bình Dương và được phát hành mỗi tuần một kỳ báo. Từ số lượng 5.000 tờ/tuần trước đây, đến nay, kỳ báo này được phát hành đều đặn vào thứ sáu hàng tuần với số lượng 10.000 tờ/tuần.

Bệnh nhân nghi nhiễm cúm gia cầm tại Bình Dương đang trong tình trạng nguy kịch 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Thông tin từ Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) cho biết, hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Văn Sang đang trong tình trạng nguy kịch.

Cựu Tổng thống Tunisia "đang trong tình trạng nguy kịch" 

Cập Nhật 18-02-2011

Ông Zine al-Abidine Ben Ali, Tổng thống Tunisia vừa bị lật đổ trong cuộc nổi dậy hồi tháng 1, đã bị đột quỵ 2 ngày trước đây và hiện đang trong tình trạng hôn mê trong một bệnh viện tại Arập Xêút, hãng tin Pháp cho biết.

Nguy cơ leo thang vũ trang tại châu Á 

Cập Nhật 20-12-2010

Ngày 17/12, nội các Nhật Bản công bố Chương trình hướng dẫn quốc phòng mới, nêu rõ chính sách quốc phòng của nước này trong 10 năm tới. Đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua Tokyo có sự thay đổi lớn trong chính sách quốc phòng, phần nào thoát ra ngoài sự giới hạn về quân sự do quy định của bản hiến pháp hoà bình có từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Động thái này gây ra phản ứng từ Trung Quốc và có khả năng đánh dấu sự leo thang mới về vũ trang trong khu vực.

Điều tra vụ ngụy trang cống xả nước thải ra sông 

Cập Nhật 07-05-2010

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc điều tra vụ Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi xả nước thải trực tiếp ra sông Trà Khúc để làm cơ sở xử lý sai phạm.

Tội không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng 

Cập Nhật 29-04-2010

Tai nạn giao thông xảy ra và người bị nạn nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời có thể chết. Do sợ nạn nhân sẽ chết trên xe của mình hoặc sợ phải khai báo với bệnh viện việc đưa nạn nhân đến... nên nhiều chủ xe đã khước từ cứu giúp. Vậy những người này có bị quy vào tội không cứu giúp người khác đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng?

Quay lên trên