Kết quả tìm kiếm cho "nghề mộc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Hạn chế nhập khẩu công nghệ, máy móc, thiết bị cũ 

Cập Nhật 16-08-2013

Chỉ được nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng trong trường hợp cần thiết và phải đáp ứng các yêu cầu theo hướng dẫn của Bộ Khoa học và Công nghệ. Đồng thời, không nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ mà các nước đã công bố loại bỏ vì lạc hậu, chất lượng kém, gây ô nhiễm môi trường. Cần ưu tiên nhập khẩu công nghệ, máy móc, thiết bị mới, tiên tiến phù hợp với dự án đầu tư đã được phê duyệt, khuyến khích nhập khẩu máy móc, thiết bị có tính năng vượt trội về tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, thân thiện môi trường. Đây là nội dung nổi bật tại Chỉ thị 17/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý, kiểm soát việc nhập khẩu công nghệ, máy móc, thiết bị của doanh nghiệp, được áp dụng từ ngày 9-8-2013.

Khai mạc triển lãm máy móc thiết bị công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng 

Cập Nhật 01-08-2013

Chinamac Fair và Metal & Weld năm nay quy tụ hơn 200 gian hàng, 150 doanh nghiệp tham dựtrưng bày tập trung vào các ngành hàng: Thiết bị hàn cắt và gia công kim loại; máy móc công trình; sản phẩm cơ khí; máy công cụ; máy móc thiết bị đóng gói, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, tại triển lãm còn trưng bày máy móc thiết bị của các ngành sản xuất giấy, dệt may, năng lượng tái sinh… Các loại máy móc thiết bị trưng bày tại Chinamac Fair 2013 và Metal & Weld 2013 là máy móc thiết bị hiện đại, đa ngành nghề có chất lượng công nghệ cao, do những nhà sản xuất lớn trên thế giới sản xuất. Năm nay, các doanh nghiệp tham dựmang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ cao, kiểu dáng mới với đặc điểm chung là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Làm giàu từ nghề mộc 

Cập Nhật 09-05-2012

Sau hơn 4 năm vất vả chứng minh tay nghề, vợ chồng anh Nguyễn Viết Hải và chị Hoàng Thị Tân đã khẳng định được thương hiệu của cơ sở mộc Hải Tân. Sản phẩm của cơ sở làm ra hiện có tiếng tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An và được nhiều người ưa chuộng. Cơ sở mộc Hải Tân góp phần giải quyết việc làm cho khoảng 30 lao động với mức thu nhập ổn định từ 2,5 - 3 triệu đồng/người/tháng

Cháy cơ sở sản xuất mộc mỹ nghệ Đông Phương 

Cập Nhật 11-08-2010

Lúc 2 giờ 15 phút sáng 10-8, một vụ cháy đã xảy ra tại cơ sở sản xuất mộc mỹ nghệ Đông Phương (thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên). Hỏa hoạn nhanh chóng lan rộng trên diện tích khoảng 800m2 nhà xưởng chứa nhiều máy móc, nguyên liệu sơn, gỗ bán thành phẩm và thành phẩm. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời huy động 10 xe chữa cháy, 1 xe bồn tiếp nước, nhiều trang thiết bị chữa cháy cùng 60 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Quay lên trên