Kết quả tìm kiếm cho "ngo doc"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 143

1.000 công nhân cùng ngộ độc, bệnh viện hết chỗ chứa 

Cập Nhật 04-10-2013

Sáng 4-10, ước có khoảng 1.000 công nhân của Công ty Wondo Vina, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) bị ngộ độc thực phẩm phải đi bệnh viện cấp cứu. Do số lượng quá đông, Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Gạo đã không còn chỗ chứa.

Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates Ngô Đình Đức: Lãnh đạo doanh nghiệp cần trang bị kiến thức quản trị nhân sự cần thiết 

Cập Nhật 02-10-2013

 “Ứng dụng lãnh đạo hành vi trong quản trị nhân sự hiện đại” là chủ đề của chương trình gặp gỡ doanh nhân tháng 9 do Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức. Chương trình do ông Ngô Đình Đức (ảnh), Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp vốn nhân lực Le & Associates chủ trì và điều phối. Là chuyên gia tư vấn cao cấp, ông Đức đã chia sẻ những vấn đề mà lãnh đạo doanh nghiệp (DN) gặp phải, để từ đó có chiến lược lãnh đạo DN phát triển ổn định và hiệu quả.

Nguy cơ ngộ độc thực phẩm từ thức ăn đường phố 

Cập Nhật 30-07-2013

Thức ăn đường phố (TĂĐP) là các loại thực phẩm, thức ăn, đồ uống để ăn ngay, uống ngay, được bán rong trên đường phố hay bày bán ở những địa điểm công cộng. Nhiều người chọn các loại đồ ăn, thức uống này vì chúng rất bắt mắt, hấp dẫn, giá cả phải chăng và lại tiết kiệm được thời gian nấu nướng ở nhà. Song, lợi bất cập hại, TĂĐP tiềm ẩn nguy cơ cao gây ngộ độc thực phẩm (NĐTP) ở mọi lứa tuổi.

Ngộ độc tập thể, 90 công nhân Foremart nhập viện 

Cập Nhật 10-07-2013

Ngày 10-7, Trung tâm y tế huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã tiếp nhận 90 ca ngộ độc tập thể đến cấp cứu. Tất cả các nạn nhân này đều là công nhân đang làm việc tại Công ty may Foremart thuộc địa bàn thị trấn Ân Thi.

Ninh Thuận: 9 người chết nghi do ngộ độc rượu 

Cập Nhật 03-05-2013

Đến cuối chiều ngày 2-5, đã có thêm hai trường hợp ở thôn Liên Sơn 2, xã Phước Vinh (Ninh Phước – Ninh Thuận) tử vong nghi do ngộ độc rượu, nâng tổng số người chết tại địa phương này lên 9 người chỉ trong vòng bốn ngày qua.

Vi khuẩn ngộ độc thức ăn giúp điều trị ung thư tụy 

Cập Nhật 24-04-2013

Lần đầu tiên phương pháp sử dụng vi khuẩn Listeria, loại vi khuẩn gây ra ngộ độc thực phẩm, để tiêu diệt các tế bào ung thư tuyến tụy đã được thử nghiệm thành công trên động vật, mở ra hy vọng mới trong công tác điều trị ung thư ở người.  

Nắng nóng và nỗi lo ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 13-04-2013

Nguy cơ không trừ ai!

An toàn thực phẩm bếp ăn tập thể: Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 12-04-2013

Sáng nay (12-4), tại công viên Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An, Ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An cùng phối hợp tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm 2013 có chủ đề là “An toàn thực phẩm (ATTP) bếp ăn tập thể”, diễn ra từ ngày 15-4 đến ngày 15-5-2013, để khởi đầu cho chiến dịch tăng cường công tác bảo đảm ATTP trong tháng hành động. Đây là điểm nhấn trong năm nhằm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm chất lượng ATTP.

Trung Quốc: Gần 300 học sinh bị ngộ độc thức ăn 

Cập Nhật 08-04-2013

Nhà chức trách địa phương vừa cho biết gần 300 học sinh Trường Tiểu học Trung tâm thị trấn Anh Kiệt, thành phố Tư Dương, thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc đã phải nhập viện hôm 6/4 với các triệu chứng ngộ độc như tiêu chảy, sốt và nôn mửa sau khi ăn phải thực phẩm nhiễm độc tại nhà ăn của trường.

Hải Phòng: Bố tử vong, con ngộ độc vì ăn so biển 

Cập Nhật 06-04-2013

Sáng 6-4, Tiến sĩ Trần Thanh Cảng, Trưởng Khoa Hồi sức tích cực nội và chống độc – Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, đêm 5-4, Khoa đã tiếp nhận bệnh nhân Nghiêm Thị Uyên (16 tuổi) ở tổ dân phố số 2 phố Điện Biên, Đồng Tiến 2, phường Bàng La, Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng bị ngộ độc vì ăn con so biển. Bố bệnh nhân là Nghiêm Danh Hiền, 52 tuổi đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Quay lên trên