Kết quả tìm kiếm cho "ngoại lực"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Khảo sát người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến: Bảo đảm chặt chẽ theo trình tự, đúng đối tượng 

Cập Nhật 05-07-2014

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, thượng tá Lê Minh Chí, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cho biết đó là đối tượng mà trong Hướng dẫn số 744/CS-NC của Cục Chính sách Tổng cục Chính trị về tổ chức khảo sát đối với người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế vừa ban hành.

TX. Dĩ An: Hướng dẫn khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến 

Cập Nhật 09-06-2014

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An đã tiến hành phổ biến công văn, hướng dẫn tổ chức khảo sát; hướng dẫn chi tiết các mẫu kê khai… Theo kế hoạch, các phường trên địa bàn TX.Dĩ An sẽ tiến hành khảo sát tổng hợp danh sách, báo cáo về Ban Chỉ huy Quân sự thị xã trước ngày 20-6-2014.

TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo: Hướng dẫn khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến... 

Cập Nhật 06-06-2014

Đối tượng khảo sát bao gồm lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp từ tháng 9-1945 đến ngày 20- 7-1954; lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Mỹ từ sau ngày 20-7- 1954 đến 30-4-1975 và lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc ở biên giới Tây Nam từ tháng 5-1975 đến tháng 12-1978, ở biên giới phía Bắc từ tháng 2-1979 đến tháng 12-1988; lực lượng làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia từ sau ngày 30-4-1975 đến ngày 31-8-1989, lực lượng làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào từ sau ngày 30-4-1975 đến 31-12-1988. Trên cơ sở quán triệt, các địa phương sẽ xây dựng kế hoạch tổ chức hướng dẫn cho các đối tượng kê khai, phấn đấu hoàn thành xong trước ngày 27-6-2014 nhằm làm cơ sở để thực hiện chế độ cho các đối tượng theo quy định.

Khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến 

Cập Nhật 27-05-2014

(BDO) Chiều 27-5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến trên địa bàn tỉnh. Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến tham dự.

Nỗ lực kiến tạo hòa bình của Ngoại trưởng Mỹ tại Trung Đông 

Cập Nhật 05-01-2014

Đây là cuộc gặp thứ hai của Ngoại trưởng Kerry với nhà lãnh đạo Palestine trong vòng 3 ngày qua nhằm thảo luận về dự thảo hiệp định hòa bình cuối cùng cho Israel và Palestine, trong đó bao gồm tất cả những điểm mấu chốt còn tranh cãi như các đường biên giới, quy chế đối với thành phố Jerusalem, số phận người tỵ nạn Palestine tại các vùng đất Israel chiếm đóng và cơ chế an ninh đối với khu vực Bờ Tây sau khi thành lập một nhà nước Palestine độc lập.

Ngoại giao Việt Nam: Thế và lực mới 

Cập Nhật 17-02-2013

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trả lời về những thành quả của ngoại giao kinh tế cũng như những vấn đề đặt ra trong năm 2013.

Ngành Ngoại giao cần nỗ lực, quyết liệt hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao 

Cập Nhật 15-12-2011

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ, ngành Ngoại giao phải tiếp tục nắm chắc tình hình để tham mưu với Đảng, Nhà nước trong việc khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế, đồng thời ngành cần tận dụng tối đa các cơ hội, vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực, quyết liệt hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Doanh nghiệp Việt đang vươn ra ngoài châu lục 

Cập Nhật 22-05-2010

Hàng loạt hoạt động xúc tiến kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài đang được tiến hành cho thấy một xu hướng mới.

Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài Nguyễn Xuân Trung: Chú trọng thu hút FDI vào lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 18-03-2010

Không chỉ doanh nghiệp (DN) trong nước mà nhiều DN đầu tư nước ngoài hiện cũng đang gặp khó khăn trong tuyển dụng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2010, Việt Nam sẽ cố gắng thu hút vốn FDI cho lĩnh vực đào tạo nghề để đáp ứng nhu cầu nguồn lao động cho các ngành công nghiệp hiện đại... Ông Nguyễn Xuân Trung, Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề nguồn nhân lực.

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ Nhất: Thu thập ý kiến và huy động nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 23-11-2009

Từ ngày 21 đến ngày 23-11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) lần thứ nhất đã chính thức diễn ra với sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu, trong đó đa số là kiều bào từ 101 nước trên thế giới. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã thông báo tình hình đất nước, biểu dương những đóng góp tích cực của kiều bào trong những năm qua, động viên bà con kiều bào đoàn kết, chấp hành nghiêm túc luật pháp của các nước sở tại; kêu gọi bà con kiều bào cố gắng giữ gìn bản sắc dân tộc và hướng về quê hương đất nước. Báo cáo của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn cũng nêu rõ tình hình cộng đồng NVNONN; hiệu quả của các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với NVNONN và một số định hướng công tác đối với NVNONN trong những năm tới.

Quay lên trên