Khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 27-5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến trên địa bàn tỉnh. Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến tham dự.

 

Hơn 100 đại biểu tham dự hội nghị (Ảnh: B.Minh)

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai nhiều nội dung liên quan đến công tác khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến, cụ thể như: Quán triệt Công văn số 688/CT-CS ngày 29-4-2014 của Tổng Cục chính trị, Quân đội Nhân dân Việt Nam; hướng dẫn khảo sát đối tượng người có công định cư ở nước ngoài và lực lượng dân công hỏa tuyến; hướng dẫn thực hiện mẫu biểu… Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã tổ chức thảo luận đóng góp ý kiến với những nội dung xoay quanh việc giúp cho công tác thực hiện đạt nhiều hiệu quả.

BÌNH MINH - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên