Kết quả tìm kiếm cho "ngoạn mục"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Chương trình giảm nghèo bền vững ở Bình Dương: Bước đột phá ngoạn mục 

Cập Nhật 30-04-2015

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo, trong thời gian qua, Bình Dương là một trong những địa phương điển hình của cả nước thành công về công tác giảm nghèo.

Tag: Chương trình giảm nghèo,Bình Dương

Kết quả vòng loại bảng I, U23 châu Á 2016, Olympic Malaysia - Olympic Việt Nam: Ngược dòng, Olympic Việt Nam thắng ngoạn mục 

Cập Nhật 28-03-2015

Các học trò HLV Toshiya Miura đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ chính tại bảng I…

Tag: ngược dòng,Olympic Việt Nam,thắng ngoạn mục

Air Blade đen mờ và cú đảo chiều ngoạn mục 

Cập Nhật 28-01-2015

Được tung ra thị trường đúng mùa cao điểm, Air Blade sơn đen mờ hội tụ cả yếu tố thiên thời, địa lợi để tạo ra một bước đảo chiều ngoạn mục về giá cho phiên bản này nói riêng và cả mẫu Air Blade nói chung.

Tag: Air Blade,Nouvo,Air Blade đen mờ,Honda,Idling Stop,ACG,

Ánh Viên bứt phá ngoạn mục để hoàn tất cú đúp huy chương 

Cập Nhật 26-09-2014

Trong ngày thi đấu 26-9, Nguyễn Thị Ánh Viên đã vượt qua một kình ngư người Trung Quốc để bứt lên giành tấm huy chương đồng ở nội dung 200m bơi ngửa nữ.

Tag: Ánh Viên,huy chương

Kết quả chặng 4, giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013: Hồ Văn Phúc (Vĩnh Long) làm nên cú lật đổ ngoạn mục 

Cập Nhật 21-11-2013

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng với hơn 1 tháng tập luyện chinh phục cung đường này, nên đội ADC Truyền hình Vĩnh Long (ADCTHVL) đã gặt hái kết quả thành công rực rỡ. Tay đua Hồ Văn Phúc của ADCTHVL một mình cán đích 2 ngọn đèo trên, cầm chắc đến hơn 99% sẽ đoạt danh hiệu Áo đỏ và sau đó một mình lao về đích trước tiên, bỏ xa VĐV đang giữ Áo vàng và Áo xanh của giải là Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) với thời gian lên đến gần 20 phút. VĐV Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Sang (ADCTHVL) lần lượt hạng nhì và ba của chặng. Với việc có đến 3 tay đua về đích trong tốp 5, ADCTHVL đã giành hạng nhất đồng đội chặng 4 và qua đó vượt qua Eximbank TP.HCM trên bảng tổng sắp đồng đội sau 4 chặng. Chỉ với một chặng đấu quyết định, Hồ Văn Phúc và ADCTHVL đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của giải, gần như thống trị cả 3 giải thưởng cao quý nhất là Áo vàng, Áo đỏ, vô địch đồng đội.

B.Bình Dương ngược dòng, giành chiến thắng ngoạn mục 

Cập Nhật 04-08-2013

(BDO) Chiều tối nay (4-8), các ngã đường dẫn vào sân vận động Gò Đậu trở nên quá chật hẹp khi đón lượng CĐV quá đông đảo của đội khách cổ vũ cho trận thi đấu của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) trước chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) trong trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với cả 2 đội ở vòng 18, giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2013.

"Madrid sẽ lội ngược dòng ngoạn mục trước Dortmund" 

Cập Nhật 30-04-2013

Bất chấp kết quả tệ hại ở trận bán kết lượt đi Champions League, tiền vệ Sami Khedira tin rằng Real Madrid sẽ làm nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Borussia Dortmund ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương: Vượt khó ngoạn mục, về đích kịp thời gian! 

Cập Nhật 04-02-2013

   Sản xuất đá tại Công ty Đá Núi Nhỏ, một đơn vị thành viên của Công ty M&C Bình Dương

MU hòa ngoạn mục trước Chelsea 

Cập Nhật 06-02-2012

Bị dẫn trước 3 bàn nhưng sự vùng lên mạnh mẽ trong 30’cuối trận đã giúp MU giành lại 1 điểm quý giá trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Premier League

Ngược dòng ngoạn mục, Marseille giành vé vào vòng knock out 

Cập Nhật 07-12-2011

Bị đội chủ nhà Dortmund dẫn trước 2 bàn nhưng đại diện đến từ Ligue 1 đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để thắng chung cuộc 3-2, qua đó giành tấm vé thứ hai tại bảng F vào vòng knock out cùng Arsenal, đội đã sớm vượt qua vòng bảng từ trước đó.

Quay lên trên