Kết quả tìm kiếm cho "ngoai cong lap"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 46

TX.Thuận An: Tăng cường quản lý bậc học mầm non ngoài công lập 

Cập Nhật 30-08-2017

TX.Thuận An hiện có 15 trường MN công lập, 64 trường tư thục và 194 nhóm trẻ - lớp mẫu giáo độc lập. Công tác quản lý hoạt động của các cơ sở MN ngoài công lập được ngành giáo dục - đào tạo quan tâm từ rất sớm.

Tag: TX.Thuận An,Tăng cường,quản lý,bậc học,mầm non,ngoài công lập

Toàn tỉnh có 178 cơ sở giáo dục ngoài công lập 

Cập Nhật 11-08-2015

Tỉnh có 178 cơ sở ngoài công lập. Các cơ sở giáo dục ngoài công lập đã và đang xúc tiến đầu tư xây dựng 12 trường, với tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng

Tag: ngoai cong lap,giao duc,co so,tuu truong

HĐND TX.Tân Uyên: Thông qua báo cáo giám sát hoạt động các trường mầm non, nhóm trẻ ngoài công lập 

Cập Nhật 29-04-2015

Ngày 27-4, Thường trực HĐND TX.Tân Uyên thông qua báo cáo giám sát tình hình tổ chức, quản lý và hoạt động các trường mầm non, nhóm trẻ ngoài công lập trên địa bàn sau thời gian 5 ngày tiến hành khảo sát thực tế.

Tag: trường mầm non,nhóm trẻ ngoài công lập

Thành lập Trung tâm Hành chính công, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại 

Cập Nhật 01-01-2015

(BDO) UBND tỉnh vừa có Quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại nhằm góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong, ngoài nước.

Tag: Bình Dương,Trung tâm Hành chính công

Nâng cao chất lượng mầm non ngoài công lập 

Cập Nhật 03-09-2014

Để đối phó với tình trạng quá tải tại các trường công lập thì việc huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng chăm lo cho giáo dục và việc mở rộng hệ thống các trường ngoài công lập là vấn đề hết sức cần thiết.

Ngành Giáo dục TX.Thuận An: Nâng cao chất lượng cơ sở giáo dục ngoài công lập 

Cập Nhật 18-08-2014

Năm học 2014-2015 toàn TX.Thuận An có 53 trường mầm non, mẫu giáo ngoài công lập, tăng 13 trường so với năm học trước.

HĐND TX. Bến Cát: Giám sát tình hình quản lý, chỉ đạo các điểm giữ trẻ ngoài công lập 

Cập Nhật 21-05-2014

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát, hiện tại trên địa bàn có 6 trường mầm non tư thục, 37 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo đã được cấp phép, tăng 18 nhóm lớp so với năm học 2012-2013. Bên cạnh các cơ sở đã được cấp phép vẫn còn 37 cơ sở chưa được cấp phép. Theo đánh giá của Phòng Giáo dục và Đào tạo, đa số nhóm trẻ, lớp mẫu giáo chưa được cấp phép hoạt động tại các cơ sở thuê mướn, cải tạo sửa chữa từ nhà ở, cơ sở kinh doanh cũ nên không đúng quy cách, chưa đáp ứng yêu cầu chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non. Bên cạnh đó, việc trang bị các học phẩm, phương tiện nuôi dạy, đồ dùng đồ chơi tuy được quan tâm nhưng chưa đáp ứng yêu cầu. Mặt khác, đa số người giữ trẻ thiếu kỹ năng thực tế, một số chưa qua đào tạo... Việc hình thành các nhóm trẻ, mẫu giáo ngoài công lập góp phần rất lớn trong công tác xã hội hóa giáo dục, song vẫn còn tồn tại nhiều bất cập trong vấn đề dạy và học.

Năm 2014, tập trung thanh tra các cơ sở khám chữa bệnh ngoài công lập 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Chiều 27-2, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch công tác y tế năm 2014. Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và đại diện 62 tỉnh, thành trong cả nước. Điểm đầu cầu tỉnh Bình Dương có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng các sở, ngành liên quan và các đơn vị y tế trực thuộc.     

Bình Dương tăng cường quản lý các điểm giữ trẻ ngoài công lập 

Cập Nhật 24-12-2013

> Bài 1: Quá tải ở các trường mầm non

Bình Dương tăng cường quản lý các điểm giữ trẻ ngoài công lập 

Cập Nhật 23-12-2013

Việc quá tải học sinh mầm non (MN) đã dẫn đến tình trạng thiếu trường, thiếu lớp, thiếu giáo viên… ở bậc học này ngày càng trầm trọng. Để đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của phần lớn người lao động nhập cư, các trường tư thục và các nhóm trẻ gia đình (NTGĐ) đua nhau mọc lên như nấm ở khắp nơi, nhất là các địa bàn có lượng lớn dân nhập cư như huyện Bến Cát, TX.Thuận An, Dĩ An. Sự ra đời của cơ sở MN ngoài công lập đã góp phần giảm tải cho trường công lập. Tuy nhiên, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở một số nơi vẫn còn nhiều bất cập.

Quay lên trên