Kết quả tìm kiếm cho "nguoi me"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 142

Người biết đam mê và cống hiến 

Cập Nhật 01-07-2014

12 năm kinh nghiệm, cộng với phụ trách kỹ thuật sản xuất của công ty, anh Phong luôn suy nghĩ, tìm tòi cải tiến kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sản xuất, anh vừa có sáng kiến cải tiến nâng cấp dây chuyền chạy ống nhựa. Với sáng kiến này, dây chuyền đã tăng thêm được từ 2 - 3 cây ống trong một lần chạy. Anh Phong cho biết ngoài nỗ lực của bản thân anh còn nhận được sự cổ vũ, động viên và khích lệ tinh thần từ Ban giám đốc, cán bộ công đoàn. Nói về sáng kiến của mình, anh khiêm tốn: “Sáng kiến này không có gì lớn lao, chỉ xuất phát từ công việc chuyên môn hàng ngày. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tìm tòi nhiều hơn để có nhiều cải tiến được áp dụng vào sản xuất cho hiệu quả”.

Cộng đồng người Hoa phản đối mạnh mẽ hành vi của Trung Quốc 

Cập Nhật 06-06-2014

  Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân phát biểu tại buổi họp mặt. (Ảnh: Thế Anh/TTXVN)

Chọn người yêu cho mẹ 

Cập Nhật 28-04-2014

Con trai thủ thỉ: "Mẹ ơi, mẹ yêu con thật không?".

Cô Bùi Thị Đoan Thương: Người bí thư chi bộ đam mê văn nghệ 

Cập Nhật 18-04-2014

Vừa là một cựu chiến binh vinh dự được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vừa là một Bí thư chi bộ giỏi, cô Bùi Thị Đoan Thương (SN 1954, quê Hà Nam) còn là một cán bộ hưu trí rất tích cực trong phong trào văn nghệ quần chúng tại địa phương.

Người say mê đồ dùng dạy học 

Cập Nhật 17-03-2014

   Thầy Hải với bộ đồ dùng thiết bị bản đồ, lược đồ đa năng

Chị Nguyễn Thị Ngọc: Người “mẹ” của trẻ em nghèo 

Cập Nhật 18-10-2013

Mỗi chiều tối vào khoảng 17 - 19 giờ từ thứ hai đến thứ sáu, đến lớp học tình thương phường An Phú (TX.Thuận An) là gặp chị Nguyễn Thị Ngọc, Bí thư Chi đoàn thanh niên xa quê khu phố 1B, Chi hội trưởng Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) Sức trẻ (phường An Phú, TX.Thuận An). Vừa đi công chuyện về, chưa kịp cơm nước, tắm rửa, chị Ngọc lại tất bật lên lớp dạy học cho các em nhỏ vì sợ mấy em chờ lâu. Hôm nay chỉ có chị Ngọc và một giáo viên trường tiểu học đến hỗ trợ nên việc dạy học khá vất vả, vừa cầm tay hướng dẫn cho một em đang học lớp 1, chị lại quay sang hướng dẫn các em lớp 3 làm bài tập. Chốc chốc lại nghe tụi nhỏ gọi “cô ơi, cô à”. Giờ lên lớp của chị Ngọc

6 bộ nội thất đa năng "vạn người mê" 

Cập Nhật 09-09-2013

Bạn có muốn sở hữu những bộ nội thất đa năng có thể biến thành ghế, bàn, giường, thậm chí là tủ đồ chỉ với vài thao tác đơn giản?

Chọn người yêu cho mẹ 

Cập Nhật 10-08-2013

Con trai thủ thỉ: "Mẹ ơi, mẹ yêu con thật không?".

Những người mẹ kiên trung 

Cập Nhật 22-07-2013

 Mẹ là cơ sở mật

Lừa người mê muội, cả tin! 

Cập Nhật 26-10-2012

 Bà Gái cho biết: Con trai của bà kết hôn với cháu ruột của bà Ng., nên mối quan hệ giữa hai gia đình có qua lại quen biết. Lúc đầu, bà Ng. và ông T. thuê nhà trọ ở huyện Bến Cát để sinh sống. Vào khoảng tháng 4-2009, bà Ng. đến xã Vĩnh Tân để hành nghề mê tín dị đoan, bà ta đến nhà người dân để chữa bệnh và yêu cầu chủ nhà đưa tiền mua sắm lễ vật, có khi lên đến hàng chục triệu đồng. Việc này diễn ra nhiều lần, đã từng bị UBND xã Vĩnh Tân lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi mê tín dị đoan với mức phạt 1 triệu đồng.

Quay lên trên