Kết quả tìm kiếm cho "nguyen lieu"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 112

Chập điện, nhiên liệu dỏm: Nguyên nhân gây cháy ô tô, xe máy 

Cập Nhật 13-11-2012

Chiều 12-11, tại Hà Nội, Bộ KH-CN tổ chức Hội thảo báo cáo một số kết quả nghiên cứu về xác định nguyên nhân và giải pháp phòng chống cháy nổ ô tô, xe máy do Cục Đăng kiểm Việt Nam chủ trì.

Doanh nghiệp chế biến gỗ: Có thị trường, nhân công nhưng thiếu nguyên liệu và vốn 

Cập Nhật 07-09-2012

Doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng đang gặp khá nhiều khó khăn do thiếu nguyên liệu và thiếu vốn. Mặc dù thị trường xuất khẩu (XK) hiện nay đang nhiều tiềm năng, lượng nhân công dư thừa nhưng DN vẫn không dám đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Phát hoảng với nguyên liệu bánh trung thu 

Cập Nhật 05-09-2012

Bên cạnh rất nhiều loại hương liệu, nhân bánh trung thu làm sẵn có xuất xứ Trung Quốc, không rõ nhãn mác, thành phần, hạn dùng bán nhan nhản thì nhân bánh sản xuất trong nước cũng bị thả nổi, mỗi cơ sở sản xuất một kiểu và thường không đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Trung tâm nguyên phụ liệu Liên Anh: Đứng dậy sau những ngày “giông tố” 

Cập Nhật 25-07-2012

Vượt qua khó khăn, Trung tâm nguyên phụ liệu Liên Anh (TX.Dĩ An) đã chính thức hoạt động trở lại sau khi hợp tác với Hiệp hội các nhà sản xuất nguyên phụ liệu vùng Toscana, Florence (Ý). Mặc dù vẫn còn rất nhiều thử thách phía trước, nhưng đây là một bước khởi động quan trọng tạo tiền đề để Trung tâm nguyên phụ liệu Liên Anh phát triển trong thời gian tới.

Sẽ điều chỉnh giá điện do nguyên, nhiên liệu tăng giá 

Cập Nhật 12-05-2012

Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) Nguyễn Tiến Thỏa cho biết, đến đầu tháng 5, các yếu tố đầu vào của ngành điện có nhiều biến động.

Nguyên liệu đầu vào tăng làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ 

Cập Nhật 24-04-2012

Ngành chế biến gỗ là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Bình Dương. Hiện nay, do nguyên liệu đầu vào tăng giá làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ…

Cần tập trung đầu tư sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành may xuất khẩu 

Cập Nhật 20-04-2012

Ngành dệt may là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của tỉnh Bình Dương, là một trong những ngành dẫn đầu về giá trị xuất khẩu trong 3 tháng đầu năm 2012…

Cofidec và Unifarm kết hợp đồng liên kết trồng trọt - thu mua nguyên liệu phục vụ xuất khẩu 

Cập Nhật 19-04-2012

(BDO) Sáng nay (19-4) tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái, huyện Phú Giáo, Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm) thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư U&I  và Công ty Phát triển kinh tế Duyên Hải (Cofidec) thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài gòn đã ký kết hợp đồng liên kết trồng trọt - thu mua nguyên liệu phục vụ công nghiệp chế biến xuất khẩu.

Năm 2012, giá điện điều chỉnh trên giá nguyên liệu 

Cập Nhật 07-02-2012

Năm 2012, nếu giá bán than điều chỉnh theo thị trường thì giá điện cũng sẽ điều chỉnh theo vì giá nguyên nhiên liệu đầu vào là một trong 3 yếu tố để điều chỉnh giá điện theo Quyết định 24, ngày 15-4-2011 của Thủ tướng Chính phủ.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu: Làm theo Bác, người đứng đầu phải thực sự tiên phong, gương mẫu 

Cập Nhật 24-11-2011

Ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ khối Các cơ quan (KCCQ) tỉnh ngày càng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu khẳng định và nhấn mạnh:

Quay lên trên