Kết quả tìm kiếm cho "nhà ống"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 84

Khi đàn ông... ở nhà! 

Cập Nhật 18-07-2012

Kinh tế gặp khó khăn, hàng loạt công ty “giảm tải nhân sự” nên nhiều anh chàng bỗng dưng thất nghiệp! Khi chưa có việc gì làm, họ đành lo việc nội trợ để vợ tiếp tục kiếm tiền chứ không thể cả hai cùng ở nhà. Nhiều chuyện vui buồn cũng xảy ra khi “nội tướng” đổi vai như thế...  Đa số đàn ông thích có vợ đảm đang, mình vào bếp chỉ là... biểu diễn hay đi thi thôi!

Tái bổ nhiệm ông Bùi Văn Nu làm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 22-06-2012

(BDO) Sáng nay (22-6), tại Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương (TX.TDM) đã diễn ra lễ công bố, trao quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình về việc bổ nhiệm lại ông Bùi Văn Nu tiếp tục làm Giám đốc NHNN chi nhánh Bình Dương.

Ông Nguyễn Ngọc Hà và mô hình “Nhà trọ văn hóa” 

Cập Nhật 07-01-2012

 “Bản thân tôi thì có gì mà viết. Thôi mấy em tìm điển hình khác đi, Thuận An có nhiều lắm, sẽ hay và xứng đáng hơn tôi nhiều...”. Kiên quyết từ chối đề cập nhiều đến bản thân, nhưng khi nghe chúng tôi nhắc đến chuyện ra đời của mô hình nhà trọ văn hóa (NTVH), ông Nguyễn Ngọc Hà, Phó Chủ tịch UBMTTQ, kiêm Trưởng ban Thanh tra Nhân dân phường An Thạnh, TX.Thuận An, đã nhiệt tình trình bày về cái mô hình vốn là niềm tự hào của những người làm công tác mặt trận của An Thạnh và Thuận An.  Một góc CLB nhà trọ văn hóa số 7, khu phố Thạnh Bình, Thạnh Bình, Thuận An (nhà trọ Điền Phát) của ông Phạm Minh Thành

Nhà báo khui vụ "dầu ăn ống cống" bị giết 

Cập Nhật 21-09-2011

Nhà báo Lý Tường, người phát hiện vụ gian thương gom dầu phế thải từ ống cống các nhà hàng rồi tái sản xuất thành dầu ăn bán ra thị trường, đã bị sát hại hôm 19-9.

Ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC (Hàn Quốc): Sẽ xây dựng nhà máy sản xuất nguyên liệu dược tại Bình Dương 

Cập Nhật 31-08-2011

Được đánh giá là thị trường có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực sản xuất nguồn nguyên liệu dược, Công ty KKC (Hàn Quốc) vừa có chuyến đi khảo sát, tìm hiểu để chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy tại Bình Dương nhằm cung ứng nhu cầu cho Việt Nam. Phóng viên (P.V) Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Park Kyung Shik, Tổng Giám đốc Công ty KKC xung quanh kế hoạch xây dựng nhà máy này.

Ông Strauss-Kahn: Từ khách sạn siêu sang tới nhà giam 

Cập Nhật 17-05-2011

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, Tổng Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế Dominique Strauss-Kahn đã được trải nghiệm cả nơi sang trọng và tồi tàn bậc nhất ở thành phố New York.

Công ty TNHH xây dựng Yong Ho Vina: Khánh thành nhà máy sản xuất ống thép xoắn tại KCN Bàu Bàng 

Cập Nhật 30-03-2011

Sáng qua (29-3), tại Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng (Bến Cát), Công ty TNHH Xây dựng Yong Ho Vina đã khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy Yong Ho Vina Steel do công ty đầu tư. Nhà máy Yong Ho Vina Steel được xây dựng trên quy mô diện tích 1,5 ha trong tổng khuôn viên 5 ha, với tổng vốn đầu tư 5 triệu USD. Đây là nhà máy chuyên sản xuất ống thép xoắn theo công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Quang Hiệp tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2011-2015 

Cập Nhật 04-03-2011

(BDO) Sáng nay (4-3), Hội Nhà báo (HNB) tỉnh Bình Dương đã chính thức tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2011-2015. Đến dự đại hội có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Phó Chủ tịch HNB Việt Nam Phạm Quốc Toàn, các vị khách mời, cùng hơn 200 hội viên HNB tỉnh.

Tây Ban Nha: Biểu tình rầm rộ đòi thả ông chủ WikiLeaks 

Cập Nhật 12-12-2010

Các cuộc biểu tình đã diễn ra trên khắp Tây Ban Nha nhằm kêu gọi thả người sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange, người đang phải đối mặt với lệnh dẫn độ từ Anh sang Thụy Điển vì bị cáo buộc phạm tội liên quan đến tình dục.

Khởi công nhà máy chế tạo ống thép hàn thẳng đầu tiên tại Việt Nam 

Cập Nhật 25-10-2010

(BDO) Sáng 25-10, nhà máy chế tạo ống thép hàn thẳng đầu tiên tại Việt Nam đã được khởi công xây dựng tại tỉnh Tiền Giang. Quy mô của nhà máy có diện tích 39,49ha, tổng mức đầu tư trên 2.175 tỷ đồng, công suất 100.000 tấn/năm/ca, sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến 3-Roll Bending có xuất xứ từ Thụy Sĩ -EU.

Quay lên trên