Kết quả tìm kiếm cho "nhà chật"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 102

5 mẹo bài trí giúp nhà chật rộng rãi và sạch sẽ hơn 

Cập Nhật 18-12-2013

Hãy cùng tham khảo những chiêu thức bài trí nội thất dễ áp dụng để “ăn gian” diện tích cho nhà chật.

Doanh nghiệp Nhã Thy: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng 

Cập Nhật 05-12-2013

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp (DN) cà phê trà Nhã Thy (TP.Thủ Dầu Một) đã trang bị các dây chuyền thiết bị hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Từ 2 sản phẩm đầu tiên là trà ướp hương và cà phê xay truyền thống, đến nay DN đã sản xuất và cho xuất xưởng hàng loạt các dòng sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người tiêu dung như trà, cà phê hòa tan, các loại thức uống bổ dưỡng, nông sản chế biến...

Nhà chật vẫn thoáng đãng nhờ nội thất gấp gọn 

Cập Nhật 26-11-2013

Với ưu điểm có thể gấp gọn, ít tốn không gian lưu trữ, đồ nội thất gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà chật.

Nhà chật: Bày khéo vẫn ở thoải mái 

Cập Nhật 10-09-2013

Những căn hộ nhỏ không phải là nơi sống lý tưởng. Chúng rất khó để sắp xếp và trang trí nội thất và thường thì bạn phải “thỏa hiệp” với chừng ấy diện tích để có được những tiện nghi tối thiếu. Thách thức lớn khi trang trí một căn hộ nhỏ là biến chúng trông có vẻ rộng rãi hơn, để tránh bầu khí chật chội, thiếu thoải mái.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật 

Cập Nhật 20-08-2013

Đối với một căn hộ nhỏ, chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm ẩn đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Tuyển Đảng viên nhập ngũ: Nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của lực lượng vũ trang 

Cập Nhật 26-06-2013

Tỉnh ủy vừa tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện tuyển đảng viên nhập ngũ (2002- 2012). Trong 10 năm qua, chất lượng công tác tuyển quân được nâng lên rõ rệt, đội ngũ đảng viên nhập ngũ (ĐVNN) đã góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với lực lượng vũ trang trong tình hình mới…

Nổ nhà máy hóa chất tại Mỹ 

Cập Nhật 14-06-2013

  Hiện trường vụ nổ (Ảnh: Reuters)Vụ cháy xảy ra tại nhà máy hóa chất Williams Olefins tại thị trấn Geismar. Các nhân viên cứu hỏa, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Quay lên trên