Kết quả tìm kiếm cho "như thế"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 106

Sao nỡ đối xử như thế? 

Cập Nhật 13-12-2010

Nhiều người sẽ cảm thấy xót xa khi đọc bài viết “Bò lên cầu thang nộp đơn cho tòa” của phóng viên Chi Mai trên báo Tuổi Trẻ ngày 11-12. Nội dung bài báo ghi nhận tại Tòa án Nhân dân (TAND) quận 4 (TP.HCM) việc ông An Văn Châu, một người khuyết tật (NKT) 63 tuổi, 3 lần đến đây nộp đơn kiện nhưng vẫn không được tòa tiếp nhận. Việc tiếp nhận hay không tiếp nhận đơn ông Châu là phải đúng theo thẩm quyền giải quyết. Điều đáng nói ở đây là, trong lần thứ ba kiên nhẫn đến tòa với đôi chân tật nguyền, ông Châu phải tự mình bò theo cầu thang từ tầng hầm để xe lên lầu 1 để đến phòng thụ lý án. Lý do không có người xuống tiếp ông Châu được là do nhân viên đang rất bận!

69 ngày dưới lòng đất, thợ mỏ Chile sống sót như thế nào? 

Cập Nhật 14-10-2010

Sau hơn 2 tháng mắc kẹt, 33 thợ mỏ Chile đã được cứu thoát nhờ công nghệ hiện đại và sự khéo léo của lực lượng cứu hộ. Nhưng lý do nào giúp họ sống sót ở độ sâu 624m với nhiều ngày thiếu lương thực, bị bệnh tật và tâm trạng lo lắng?

Họ đã làm điều đó như thế nào? 

Cập Nhật 14-07-2010

Tin xác bà Dí chết trôi được phát hiện từ tờ mờ sáng, mãi năm tiếng sau mới được một người dân vớt lên mà vẫn sống lại đã làm cả huyện Hóc Môn xôn xao. Chuyện gì đã xảy ra? Xin xem đoạn đối thoại dưới đây của hồn bà Dí và âm binh tiếp dẫn hồn bà về địa phủ.

Cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam 

Cập Nhật 31-03-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Trước thể trạng chiều cao, cân nặng và sức khỏe của người Việt Nam còn hạn chế so với các nước, cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam, vì hiện nay tỷ lệ phát triển chiều cao, cân nặng trung bình của nước ta so với một số nước trong khu vực vẫn còn thấp, về lâu dài sẽ hạn chế trong thi đấu thể thao cũng như các hoạt động xã hội khác”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Y tế có văn bản trả lời như sau:

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Hung thủ ra tay sát hại bà Cảnh như thế nào? 

Cập Nhật 28-12-2009

Như tin đã đưa về vụ án Trần Nguyễn Xuân Phương và đồng bọn sát hại bà Phan Thị Cảnh, tên Phương đã khai nhận cùng thực hiện vụ giết chết bà Cảnh còn có Nguyễn Thế Lâm, 24 tuổi, ngụ Hưng Định, Thuận An, làm nghề lái xe taxi. Mặc dù đã cao chạy xa bay, nhưng ngày 24-12 vừa qua, Tổ trinh sát Công an tỉnh Bình Dương cũng đã bắt giữ được tên Lâm tại Khánh Hòa và di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Điều dư luận quan tâm hiện nay là tên Phương và đồng bọn đã sát hại bà Phan Thị Cảnh như thế nào?

Quay lên trên