Kết quả tìm kiếm cho "nhận sai"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Hoa Kỳ và Nghị viện châu Âu không khách quan và nhìn nhận sai lệch về nhân quyền ở Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2013

Ngày 21-4, trả lời câu hỏi của báo chí đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ra Báo cáo nhân quyền thường niên năm 2012, trong đó có phần đánh giá về tình hình nhân quyền ở Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: “Trước hết cần khẳng định Nhà nước Việt Nam luôn tôn trọng và thúc đẩy các quyền cơ bản của người dân. Mọi người dân được thực thi các quyền của mình trong khuôn khổ luật pháp. Mặc dù có những ghi nhận về một số thành tựu của Việt Nam trong việc bảo đảm quyền con người, báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tiếp tục dựa vào các thông tin sai lệch về tình hình Việt Nam và đưa ra những nhận xét không khách quan về tình hình thực thi quyền con người ở Việt Nam. Điều này không có lợi cho việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước. Việt Nam và Hoa Kỳ đã và đang duy trì thường xuyên cơ chế đối thoại trong lĩnh vực quyền con người. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua các cuộc đối thoại thẳng thắn và xây dựng, gần đây nhất là cuộc đối thoại ngày 12-4 vừa qua, hai bên có cái nhìn khách quan và thực tế về tình hình thực thi nhân quyền ở mỗi nước, góp phần tăng cường hiểu biết và thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Thu hồi giấy chứng nhận nếu kinh doanh sai ngành nghề 

Cập Nhật 22-11-2012

Các cơ sở sản xuất kinh doanh (CSSXKD) thực phẩm không hoạt động ngành nghề kinh doanh đã đăng ký sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Nội dung trên được quy định tại Thông tư 29/2012/ TT-BCT vừa được Bộ Công Thương ban hành. Việc thu hồi giấy chứng nhận nói trên cũng được áp dụng đối với CSSXKD có quyết định của cơ quan Nhà nước chuyển đổi ngành nghề kinh doanh tại cơ sở cũ hoặc bị tước quyền sử dụng giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật.

Ga Sài Gòn nhận đăng ký mua vé tập thể tết từ 7-11 

Cập Nhật 06-11-2012

Bắt đầu từ 7.11-20.11, ga Sài Gòn nhận đăng ký mua vé tàu tập thể trong dịp Tết Quý Tỵ 2013 cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, bộ đội, công an, các cơ quan hành chính sự nghiệp, các đối tượng chính sách xã hội.

Giám đốc ĐH Huế xác nhận có sai sót trong chấm thi 

Cập Nhật 07-09-2012

 Ngày 6-9, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc ĐH Huế cho biết trường không thể chấm phúc khảo môn vẽ như yêu cầu của phụ huynh vì Quy chế tuyển sinh ĐH quy định không phúc khảo môn năng khiếu.

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín tiếp nhận hơn 400 thực tập viên tiềm năng 

Cập Nhật 14-02-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiếp nhận hơn 400 thực tập viên tiềm năng 2012 đến thực tập tại các phòng nghiệp vụ ngân hàng và các chi nhánh của Sacombank trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và miền Tây Nam bộ.

Chê cử nhân dân lập: Sai cả tình và lý 

Cập Nhật 19-10-2011

TP Đà Nẵng “nói không” với sinh viên tốt nghiệp ĐH hệ tại chức, tỉnh Nam Định “nói không” với sinh viên tốt nghiệp các trường ĐH ngoài công lập. Điều gì sẽ xảy ra nếu các địa phương khác cũng làm như Đà Nẵng và Nam Định?

Công ty Pung Kook Sài Gòn 3: Vận động, giúp đỡ một hoàn cảnh công nhân xa quê gặp rủi ro 

Cập Nhật 19-04-2011

* Giúp đỡ một công nhân dũng cảm chữa cháy gặp rủi ro

HLV Ancelotti thừa nhận sai lầm! 

Cập Nhật 14-04-2011

Bị loại khỏi Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tương lai của ông tại Chelsea đã nằm ngoài tầm tay. Bên cạnh đó ông còn thừa nhận rằng ông đã mắc lỗi khi lựa chọn Fernando Torres vào vị trí của Didier Drogba ở hiệp 1 trong trận lượt về tại Old Trafford đêm qua.

Cảnh sát Philippines nhận sai trong vụ giải cứu con tin 

Cập Nhật 25-08-2010

Cảnh sát Philippines thừa nhận họ không có kỹ năng, trang thiết bị thích hợp cũng như không được huấn luyện để xử lý những tình huống như vụ bắt cóc con tin, khiến 8 du khách Hong Kong thiệt mạng.

Quay lên trên