Kết quả tìm kiếm cho "nhiều lớp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Phú Giáo: Tổ chức nhiều lớp tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật cho nông dân 

Cập Nhật 01-10-2017

9 tháng qua, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức được 43 lớp tập huấn, chuyển giao khoa học - kỹ thuật trong trồng trọt và chăn nuôi cho 2.100 lượt nông dân

Tag: tập huấn,chuyển giao khoa học,trồng trọt,chăn nuôi

TX.Dĩ An: Mở nhiều lớp tập huấn trồng và chăm sóc vườn cây cho nông dân 

Cập Nhật 31-12-2014

Năm 2014, bằng nguồn kinh phí của tỉnh và thị xã, Trạm Bảo vệ thực vật TX.Dĩ An đã tổ chức 3 lớp tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan, mai và hoa ngắn ngày cho 180 nông dân...

Tag: TX.Dĩ An,mở lớp,tập huấn,chăm sóc,vườn cây,nông dân

TX.Dĩ An chuẩn bị khai giảng năm học mới 2014-2015: Học sinh tăng vẫn duy trì nhiều lớp bán trú 

Cập Nhật 18-08-2014

Là địa bàn có lượng dân nhập cư đông, những năm gần đây cơ sở vật chất trường lớp ở TX.Dĩ An luôn được quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp khá nhanh.

Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức nhiều lớp dạy nghề cho nông dân 

Cập Nhật 23-07-2014

Để giúp cho nông dân nắm bắt khoa học kỹ thuật và áp dụng vào sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức 299 lớp tập huấn khoa học kỹ thuật, 106 hội thảo về kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa lan, hoa mai vàng, trừ sâu bệnh trên cao su, trồng rau an toàn theo hướng VIETGAP…

Đại hội MTTQ Việt Nam TX.Thuận An nhiệm kỳ 2014-2019: Các tầng lớp nhân dân đặt nhiều kỳ vọng 

Cập Nhật 27-03-2014

Những ngày này, các tầng lớp nhân dân ở TX.Thuận An đang dõi theo Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TX.Thuận An lần thứ X, nhiệm kỳ 2014-2019 chính thức diễn ra hôm nay (27-3). Nhiều người dân đã bày tỏ sự phấn khởi trước những đóng góp của MTTQVN các cấp ở thị xã trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng trong nhiệm kỳ mới, MTTQVN thị xã tiếp tục huy động sức mạnh đại đoàn kết toàn dân cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng TX.Thuận An giàu đẹp, văn minh, hiện đại…   Xã An Sơn (TX.Thuận An) phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc. Trong ảnh: Thế hệ trẻ thăm hỏi cán bộ lão thành cách mạng

Bến Cát: Quá tải sĩ số ở nhiều lớp mầm non 

Cập Nhật 17-12-2013

Năm học 2013-2014, Bến Cát có 10.486 cháu mầm non (MN), mẫu giáo (MG), tăng khoảng 1.000 cháu so với năm học trước. Số trẻ gia tăng hàng năm chủ yếu là học sinh (HS) nhập cư, trong khi cơ sở vật chất trường lớp chưa phát triển kịp, khiến cho các trường MN công lập và ngoài công lập đều trong tình trạng quá tải HS.

Cần nhiều lớp năng khiếu miễn phí cho học sinh 

Cập Nhật 10-07-2012

Gặp chị Hà (phường Phú Thọ, TP.TDM) trong lần chị đưa con đi thi cờ vua cấp thành phố vừa qua, chị cho biết: “Theo con học các lớp năng khiếu, phụ huynh vừa tốn tiền vừa phải bỏ công sức rất nhiều”. Tốn kém nhất có lẽ là những em theo năng khiếu âm nhạc. Nào quần áo đẹp, son phấn, tiền học luyện thanh ở các... lò có tiếng. Đó là chưa kể, mẹ phải “theo con trên từng cây số” khi các em đi biểu diễn. Học nhạc và dự thi các chương trình ca nhạc cho trẻ em như Đồ Rê Mí, tiếng hát Hoa phượng đỏ... là cả một quá trình “đầu tư” của cả nhà vào đó. Thế nên, nhiều chị đành cho con học môn nào “vừa sức” với thu nhập của mình. Cũng theo chị Hà, chị làm việc xa nhà. Công ty cách nhà hơn chục cây số và những dịp như thế  này phải nghỉ việc đưa con đi thi.

Tổ chức nhiều lớp tập huấn chuyển giao khoa học, kỹ thuật cho nông dân 

Cập Nhật 06-06-2012

Nhằm nâng cao kiến thức cho nông dân trong sản xuất, kinh doanh, giúp nông dân thoát nghèo, trong giai đoạn 2006-2011, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã phối hợp cùng các ngành chức năng tỉnh, huyện, xã, thị trấn tổ chức được 745 lớp tập huấn chuyển giao khoa học, kỹ thuật cho nông dân với hơn 42.870 lượt người dự; tổ chức xây dựng 87 mô hình trình diễn, điểm trình diễn về cây trồng, vật nuôi. Đồng thời, tổ chức cho 875 lượt cán bộ, hội viên, nông dân tham quan học tập kinh nghiệm các mô hình sản xuất, kinh doanh có hiệu quả cao trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, còn phối hợp tổ chức được 33 lớp dạy nghề cạo mủ cao su, sửa chữa xe máy, cắt uốn tóc, trồng và chăm sóc cây cảnh... cho 2.204 lượt lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ của địa phương; giới thiệu việc làm ổn định cho 782 lao động nông thôn.

Ngành học mầm non: Tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng chuyên môn 

Cập Nhật 18-10-2011

Hướng đến nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ nhà trẻ - mẫu giáo, đáp ứng yêu cầu đổi mới, từ tháng 10 đến tháng 12, Phòng Mầm non thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên mầm non.

Mạnh dạn giao việc cho lớp trẻ, Đảng được nhiều hơn mất 

Cập Nhật 07-09-2010

Trong sự nghiệp lãnh đạo của mình, Đảng luôn coi trọng vai trò của lớp trẻ, coi lớp trẻ là cánh tay đắc lực của Đảng, coi cán bộ trẻ là đội ngũ kế thừa sự nghiệp của Đảng trong tương lai. Thực tế đúng như vậy, bởi thế hệ trẻ chính là đội ngũ kế cận, kế thừa và tiếp bước, đảm nhiệm vai trò, sứ mệnh mà lịch sử, Đảng và nhân dân giao phó.

Quay lên trên