Kết quả tìm kiếm cho "paris"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 138

Chưa tìm thấy sự liên hệ giữa "âm mưu" ở Bỉ với vụ tấn công Paris 

Cập Nhật 16-01-2015

Ngày 15-1, Công tố viên liên bang của Bỉ, ông Eric Van der Syjpt cho biết hiện chưa phát hiện có mối liên quan nào giữa âm mưu tấn công khủng bố bị cảnh sát chặn đứng ở Bỉ với các vụ tấn công đẫm máu ở thủ đô Paris hồi tuần trước.

Tag: Chưa tìm thấy sự liên hệ giữa "âm mưu" ở Bỉ với vụ tấn công Paris

Lại xảy ra vụ bắn cảnh sát Paris, hai người bị thương nặng 

Cập Nhật 08-01-2015

Nguồn tin cảnh sát cho biết một người đàn ông mặc áo chống đạn đã dùng một khẩu súng tự động nã đạn vào các cảnh sát ngày 8-1 ngay ngoại ô Paris, khiến 2 người bị thương nặng.

Tag: Lại xảy ra vụ bắn cảnh sát Paris,hai người bị thương nặng

Hai kẻ khủng bố ở Paris ra tay như những sát thủ chuyên nghiệp 

Cập Nhật 08-01-2015

Cảnh sát đặc biệt Pháp vẫn đang tiếp tục truy tìm hai kẻ khủng bố đã thực hiện vụ thảm sát tại tòa soạn tạp chí trào phúng Charlie Hebdo ở Paris hôm 7-1 khiến 12 người thiệt mạng, trong đó có bốn họa sĩ và hai cảnh sát.

Tag: Hai kẻ khủng bố ở Paris ra tay như những sát thủ chuyên nghiệp

Tổng biên tập tạp chí Pháp thiệt mạng trong vụ khủng bố ở Paris 

Cập Nhật 07-01-2015

AFP dẫn nguồn tin từ tòa án Pháp cho biết, những kẻ tấn công khủng bố tòa soạn tạp chí trào phúng Charlie Hebdo ở Paris đã bắn chết bốn họa sĩ, trong đó có cả Tổng biên tập tờ báo, ông Stephane Charbonnier.

Tag: khủng bố,nổ súng,pháp,paris

Pháp: 12 người thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng tại Paris 

Cập Nhật 07-01-2015

Các hãng tin AFP và Reuters dẫn kênh truyền hình iTELE của Pháp đưa tin ngày 7-1, đã xảy ra một vụ xả súng vào văn phòng của tuần báo Charlie Hebdo tại Paris.

Tag: khủng bố,nổ súng,pháp,paris

Từ Hiệp định Paris đến “đòn trinh sát chiến lược” 

Cập Nhật 05-01-2015

Thất bại trong chiến tranh cục bộ ở miền Nam và chiến tranh phá hoại miền Bắc, đế quốc Mỹ vẫn ngoan cố kéo dài chiến tranh bằng chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” cực kỳ tàn ác và thâm độc

Tag: Hiệp định Paris,Việt Nam hóa chiến tranh,hồ sơ tư liệu

UEFA Champions League, Paris Saint-Germain - Barcelona: 3-2 Gã khổng lồ gục ngã 

Cập Nhật 02-10-2014

Cơn địa chấn làm rung động khán đài sân Công viên các Hoàng tử khi gã khổng lồ Barca gục ngã 2-3 trước Paris Saint-Germain

Tag: UEFA Champions League,Paris Saint-Germain,Barcelona

Vòng đấu bảng UEFA Champions League-UCL PARIS SAINT-GERMAIN - BARCELONA: Đồng tài ngang sức 

Cập Nhật 30-09-2014

Khi gã khổng lồ Barca giành lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Valencia, họ lại tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường châu Âu bằng cuộc hội ngộ đầy duyên nợ gặp Paris Saint-Germain.

Tag: UCL,UEFA CHAMPIONS LEAGUE,PARIS SAINT-GERMAIN,BARCELONA

Hội nghị Paris cam kết hỗ trợ Iraq chống Nhà nước Hồi giáo IS 

Cập Nhật 16-09-2014

Ngày 15-9, đại diện ngoại giao của 29 nước tham dự hội nghị tại Paris (Pháp) bàn về an ninh và hòa bình ở Iraq, trong đó có các nước thành viên của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ)

Tag: đồng minh,paris

Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp (Coupe De La Ligue), Lyon - Paris-Saint Germain: Quyết chiến đến cùng 

Cập Nhật 19-04-2014

Để góp mặt ở chung kết, PSG phải vượt qua nhiều đối thủ như St-Etienne, Bordeaux và Nantes. Giờ đây, ước mơ nâng cao chiếc cúp vô địch đang nằm trong tầm tay của PSG. Hiện thăng hoa tại Ligue 1 (VĐQG Pháp) với ngôi đầu bảng, đội chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ còn ngán ngại Monaco - xếp nhì và kém PSG 10 điểm. Vì thế, 5 vòng đấu còn lại sẽ là thách thức cho việc bảo vệ ngôi vương của Đương kim vô địch Lique 2013. Chấn thương của Ibrahimovic là một phần nguyên nhân dẫn đến mất ổn định của PSG. Điển hình ở vòng vừa qua (14-4), họ để thua 0-1 trước đội chủ nhà Lyon khi vắng chân sút Thụy Điển. Dù đội hình còn những Cavani, Pastore, Lavezzi… nhưng PSG không sao đánh bại đối phương. Nếu hàng thủ chơi thiếu tập trung và hàng công kém duyên, sẽ khó cho PSG chuộc lại trận thua trước Lyon.

Quay lên trên