Kết quả tìm kiếm cho "phát triển nhân lực"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Hội laser y học Bình Dương: Đào tạo nhân lực vững chuyên môn để phát triển laser công suất cao 

Cập Nhật 02-08-2010

Hội Laser y học Bình Dương hiện có 435 hội viên (HV) trong và ngoài tỉnh, các HV có trình độ chuyên môn cao, tham gia tích cực các hoạt động. Hội Laser y học Bình Dương và Hội Laser y học TP.HCM là 2 hội có hoạt động mạnh nhất trong cả nước.

Hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 02-08-2010

Ngày 15-7-2010 Sở Nội vụ và Sở Tài chính tỉnh Bình Dương ban hành Văn bản liên sở số 389/HDLS-NV-TC về việc hướng dẫn thực hiện chính sách thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương quy định tại Quyết định số 96/2009/QĐ-UBND ngày 31-12-2009 của UBND tỉnh. Văn bản này đã hướng dẫn rõ về thời gian chi trả trợ cấp, hồ sơ, trình tự thực hiện, cơ quan có thẩm quyền giải quyết... cụ thể như:

Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Tài năng Việt Nam khai trương chi nhánh Bình Dương 

Cập Nhật 17-05-2010

Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Tài năng Việt Nam (ITH, Institute for Development of Talents & Human Resources) vừa khai trương chi nhánh Bình Dương tại địa chỉ 26/1 Đoàn Thị Liên, khu phố 4, phường Phú Lợi, TX.TDM. Ông Đậu Xuân Thoan, Giám đốc Chi nhánh Bình Dương cho biết: Phân viện Bình Dương có các chức năng cơ bản như tổ chức nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nhân lực và nhân tài; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao cho lực lượng lao động phục vụ nhu cầu các đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp.

Hệ thống các trường TCCN tại Bình Dương: Cần nâng cao chất lượng để phát triển nguồn nhân lực 

Cập Nhật 13-05-2010

Học cao đẳng (CĐ) nghề và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh (HS) THPT, đánh dấu chiến lược phân luồng HS đã có bước tiến đáng ghi nhận. Vài năm gần đây, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tạo nhiều cơ hội hơn cho thí sinh có nguyện vọng được vào học TCCN. Tuy nhiên, sự gia tăng chỉ tiêu TCCN hàng năm vẫn còn hạn chế và bậc học này chưa đáp ứng được nhu cầu về nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Doanh nghiệp tư nhân có thêm động lực để phát triển 

Cập Nhật 25-03-2010

Sắp tới DN tư nhân sẽ được chính danh tham gia các dự án được tài trợ bằng nguồn vốn ODA như DN Nhà nước. Trong ảnh: Công trình thủy lợi Phước Hòa. Ảnh: ĐÌNH HẬUODA là nguồn viện trợ chính thức của các tổ chức nước ngoài cho vay với sự bảo đảm của Nhà nước, nên việc tiếp cận nguồn vốn này chỉ trong phạm vi các cơ quan Nhà nước hoặc thành phần doanh nghiệp (DN) Nhà nước. Mới đây, kết luận về việc tạo điều kiện phát triển kinh tế tư nhân, Ủy viên Bộ Chính trị Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã yêu cầu: “Cần có cơ chế để DN tư nhân được vay vốn viện trợ phát triển chính thức (ODA) như các DN Nhà nước”. Trao đổi với PV. Báo Bình Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Tiến sĩ Mai Hữu Tín cho rằng, sự kiện này sẽ tạo thêm động lực cho các DN tư nhân phát triển...

Quay lên trên