Kết quả tìm kiếm cho "phôi nấm"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 124

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Đất công phải sử dụng đúng mục đích đất công 

Cập Nhật 06-06-2014

Theo hồ sơ của ngành chức năng, khu đất trên được UBND tỉnh Sông Bé giao cho trường Thiếu niên 3 thuộc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP.HCM quản lý, sử dụng. Đến năm 1993 trường này giải thể và giao lại cho đơn vị khác quản lý. Lợi dụng hoàn cảnh một số học viên mồ côi, con em liệt sĩ không có nơi nương tựa, bà Phan Thị Liên Hoa, Hiệu trưởng nhà trường đã tự ý làm giấy tay tặng, cho các đối tượng trên; đồng thời sang nhượng cho nhiều người khác và đã bị xử phạt bằng bản án 6 tháng tù cho hưởng án treo. Sau đó, bà Hoa tiếp tục sang nhượng thêm cho nhiều người khác (trên 40 hộ). Các hộ này đã nhiều lần gửi đơn xin hợp thức hóa đến UBND huyện Bến Cát nhưng bị từ chối.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh: Trung Quốc phải rút giàn khoan Hải Dương -981 cùng toàn bộ tàu hộ tống ra khỏi vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam (*) 

Cập Nhật 02-06-2014

Từ ngày 1-5-2014, Trung Quốc đã ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương-981 cùng hơn 80 tàu vũ trang, tàu quân sự và máy bay hộ tống đi vào vùng biển Việt Nam và đã hạ đặt giàn khoan này tại vị trí nằm sâu trên 80 hải lý trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam theo Công ước Liên hiệp quốc về Luật Biển năm 1982.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Ngành giao thông - vận tải phải chủ động báo cáo những vấn đề vượt tầm quản lý 

Cập Nhật 19-04-2014

Ngày 18-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì buổi làm việc nghe Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, phương hướng nhiệm vụ quý II-2014 với nhiều nội dung quan trọng như: Tiếp tục hoàn thiện chiến lược an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, đường thủy nội địa, đường sắt trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh tuyên truyền hướng dẫn chủ phương tiện ký cam kết bảo đảm trật tự ATGT, không chở quá tải, quá số người quy định; Đã tham gia tập huấn và tổ chức tập huấn lại cho cán bộ thanh tra giao thông và Công an tỉnh về phối hợp thực hiện tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm chở hàng quá tải của ô tô vận chuyển hàng hóa. Số vụ tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương… Do số lượng người có nhu cầu cấp đổi giấy phép lái xe hàng ngày quá lớn (trên 600 người/ ngày), Sở GT-VT kiến nghị UBND tỉnh cho phép di dời bộ phận cấp đổi giấy phép lái xe về vị trí mới tại trụ sở Thanh tra GT-VT (Hội Liên hiệp phụ nữ cũ) và tăng biên chế Thanh tra giao thông.

“Máy bay, tàu nước ngoài phải dừng tìm kiếm ở Việt Nam” 

Cập Nhật 15-03-2014

  Tàu cứu hộ Trung Quốc tìm kiếm máy bay mất tích

Luật đất đai năm 2013: Định giá đất phải theo mục đích sử dụng đất hợp pháp 

Cập Nhật 13-03-2014

   Khu Đô thị và công nghiệp Mỹ Phước III (Bến Cát) ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư đến hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả

Mua nhà ở xã hội, phải đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên 

Cập Nhật 27-11-2013

Theo Nghị định 188/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (NƠXH), để mua NƠXH được xây dựng từ vốn ngoài ngân sách, đối tượng mua nhàphải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố nơi có dự án phát triển NƠXH; trường hợp không có hộ khẩu thì phải mua nhàcó đăng ký tạm trú và đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên.

Hơn 13.000 xe ôtô phải “đắp chiếu” từ đầu năm sau 

Cập Nhật 15-11-2013

Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, đến ngày 1-1-2014, cả nước sẽ có khoảng 13.387 ôtô, trong đó bao gồm 2.545 xe chở người và 10.842 xe chở hàng hết niên hạn sử dụng, cấm lưu hành theo Nghị định số 95/2009/NĐ-CP về niên hạn sử dụng đối với các loại xe ôtô chở hàng và xe ôtô chở người tham gia giao thông trên hệ thống đường bộ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Phải chủ động trước biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 06-11-2013

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam trong cuộc họp thông qua Dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình hành động về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Đây là kế hoạch thực hiện theo Chương trình hành động số 68-CTHĐ/TU ngày 14- 8-2013 của Tỉnh ủy nhằm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XI. Dự thảo do Sở Tài nguyên và Môi trường trình bày tại cuộc họp thu hút 17 lượt đóng góp của các sở, ngành có liên quan. Theo đó, các đại biểu quan tâm đến những vấn đề như quyền hạn, chức năng và nhiệm vụ của các đơn vị thực hiện, việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào xử lý môi trường, khoanh vùng và xử lý điểm nóng về môi trường…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: ĐT744 là tuyến đường huyết mạch, cần phải đẩy nhanh tiến độ 

Cập Nhật 23-08-2013

Hôm qua (22-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp để lắng nghe đại diện các sở, ngành, địa phương báo cáo tiến độ đền bù, giải tỏa, xây dựng tuyến đường ĐT744 từ TP.TDM đến huyện Dầu Tiếng. Tuyến đường này có chiều dài trên 25km với 3.550 hồ sơ đền bù, giải tỏa với tổng số tiền trên 116 tỷ đồng, hiện đã chi trả được 3.291 hồ sơ với số tiền 108,3 tỷ đồng, còn 259 hồ sơ với số tiền 7,4 tỷ đồng chưa đền bù. Các hồ sơ còn vướng mắc chủ yếu vẫn là xác định hành lang bảo vệ đường bộ; chênh lệch giữa hồ sơ và thực tế…

Quay lên trên