Kết quả tìm kiếm cho "phường trọng điểm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Dĩ An: Điểm sáng trong giúp nhau làm kinh tế 

Cập Nhật 04-07-2016

Thời gian qua, các phong trào thi đua phụ nữ giúp nhau làm kinh tế luôn được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Dĩ An chú trọng thực hiện với nhiều cách làm hay, hiệu quả, thu hút đông đảo chị em tham gia.

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ,phường Dĩ An

Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một: Điểm sáng trong phong trào thi đua Dân vận khéo 

Cập Nhật 10-10-2014

Thời gian qua, phong trào thi đua Dân vận khéo đã được Đảng ủy phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đẩy mạnh triển khai thực hiện đến từng chi bộ, ban ngành, đoàn thể trong phường.

Tag: Trưởng khối dân vận

Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Thí điểm mô hình trồng rau thủy canh 

Cập Nhật 07-09-2014

Sở Khoa học - Công nghệ vừa phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổchức khảo sát thí điểm mô hình trồng rau thủy canh tại TX.Bến Cát.

Kiểm điểm công tác kiểm soát tải trọng phương tiện trên đường bộ 

Cập Nhật 28-05-2014

Thứ trưởng Bộ Giao thông- Vận tải (GTVT) Lê Đình Thọ vừa chủ trì cuộc họp kiểm điểm công tác kiểm soát tải trọng phương tiện trên đường bộ từ ngày 1-4-2014 đến nay và chuẩn bị các nội dung báo cáo cuộc họp sơ kết 6 tháng thực hiện Công điện số 1966/CĐ- TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện kiểm soát tải trọng xe trên đường bộ.

Gìn giữ bình yên ở một phường trọng điểm 

Cập Nhật 09-01-2014

 Tuyên truyền pháp luật đến người ở trọ

Đoàn phường An Thạnh (TX.Thuận An): Điểm sáng trong tập hợp, đoàn kết thanh niên 

Cập Nhật 28-12-2012

   Tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí thu hút thanh niên tham gia vào mặt trận đoàn kết, tập hợp

Khảo sát địa điểm dự án khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình nhà nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam : Lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án 

Cập Nhật 12-10-2012

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, các sở ngành hữu quan báo cáo tiến độ giải tỏa đền bù cùng các thuận lợi, khó khăn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: Phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của dự án để bà con hiểu và đồng thuận; đồng thời nghiên cứu kỹ từng hồ sơ, không để xảy ra sai sót, bất cập dẫn đến khiếu kiện sau này. Đồng thời lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án kết hợp với việc tập trung hoàn thành sớm khu tái định cư và tuyến đường trục theo phương châm “có mặt bằng là thi công ngay”, nhằm giải tỏa bức xúc quá tải bệnh viện mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã đề ra.

Nghiêm túc thực hiện kiểm điểm vì sự trong sạch vững mạnh của Đảng bộ, vì sự phát triển bền vững của địa phương 

Cập Nhật 07-09-2012

Sáng qua (6-9), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã khai mạc hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí đại diện các ban Đảng Trung ương đến dự.

Phường Phú Cường: Điểm nhấn trong phát triển thương mại - dịch vụ 

Cập Nhật 13-06-2012

Là một địa bàn nằm ngay trung tâm TX.TDM, gắn liền với chợ Thủ và là nơi giao thương có từ lâu đời, phường Phú Cường trở thành thế mạnh để phát triển lĩnh vực dịch vụ, thương mại trong thời gian qua cũng như tương lai.

Quay lên trên