Kết quả tìm kiếm cho "phản khoa học"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Đưa ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất: Góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân 

Cập Nhật 24-07-2012

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật (KHKT) được xem là khâu quyết định thành bại trong sản xuất của nhiều nông dân. Ứng dụng KHKT hiện nay không còn là việc để khắc phục các khó khăn trong sản xuất, mà chính là để nâng cao thu nhập cho từng gia đình.

Ra mắt Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn 

Cập Nhật 30-03-2012

Sáng qua (29-3), trường Đại học Bình Dương đã ra mắt Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn, do GS.TS Ngô Văn Lệ giữ chức vụ Phân Hiệu trưởng. Phân hiệu Khoa học xã hội và Nhân văn bao gồm các khoa: Xã hội học, Việt Nam học và Khoa văn học.

Hội khoa học lịch sử tỉnh: Tiếp tục góp phần phổ biến kiến thức lịch sử đến mọi tầng lớp nhân dân 

Cập Nhật 15-03-2011

Hội Khoa học lịch sử (KHLS) tỉnh vừa tổ chức thành công Đại hội lần II nhiệm kỳ 2011-2015. Nhìn lại nhiệm kỳ qua, tuy là nhiệm kỳ đầu tiên nhưng Hội KHLS tỉnh đã tổ chức được nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa. Tại Đại hội II, Hội KHLS cũng đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới, trong đó đặc biệt chú trọng đến những hoạt động phổ biến kiến thức lịch sử đến mọi tầng lớp nhân dân...

Thành lập Phân viện Hàn lâm khoa học Liên Bang Nga: Thắm tình hữu nghị Việt – Nga 

Cập Nhật 05-11-2010

Cuối tháng 10 vừa qua, trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức lễ đón nhận quyết định thành lập Phân viện Hàn lâm khoa học Liên bang (LB) Nga, Viện sĩ - Tiến sĩ Cao Văn Phường làm viện trưởng. Sự kiện quan trọng này càng thêm tô đậm tình hữu nghị Việt - Nga, cũng qua đây mở ra giai đoạn mới trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mang tầm quốc tế của trường Đại học ( ĐH) Bình Dương.

Quay lên trên