Kết quả tìm kiếm cho "phụ tùng mới"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Phường Chánh Phú Hòa: Tăng cường công tác bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 21-10-2018

Trong 9 tháng năm 2018, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã phối hợp với thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện công tác giám sát việc khắc phục ô nhiễm môi trường việc chôn lấp chất thải của Công ty nhôm Liên Hòa.

Tag: Phường Chánh Phú Hòa

Xã Phú Chánh: Tăng cường kiểm tra bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 29-03-2014

Quý I-2014, UBND xã Phú Chánh (Tân Uyên) đã thực hiện kiểm tra, rà soát nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp gây ô nhiễm môi trường trên địa bàn. Qua kiểm tra, đã phát hiện 6 trường hợp các hộ dân xả thải ra đường GTNT, kinh doanh và chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường. UBND xã đã nhắc nhở và yêu cầu làm cam kết, các hộ trên đều đã khắc phục.

Phường Phú Hòa (TP.TDM): Tập trung mọi nguồn lực phát triển cơ sở hạ tầng 

Cập Nhật 07-08-2012

Với mục tiêu xây dựng đô thị theo hướng văn minh, hiện đại phù hợp với quy hoạch chung của TP.TDM, phường Phú Hòa đang tập trung mọi nguồn lực để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mọi người dân phải được hưởng lợi từ quá trình tăng trưởng 

Cập Nhật 27-04-2012

Sáng 26-4, Bộ Chính trị đã họp, cho ý kiến về một số vấn đề về tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp những tháng còn lại của năm 2012. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp.

Quay lên trên