Kết quả tìm kiếm cho "phim việt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 47

Đạo diễn Lê Cung Bắc: Phim lịch sử Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của tôi 

Cập Nhật 11-06-2014

 ĐD Lê Cung Bắc đang làm phim “Vó ngựa trời Nam”

Chiếu phim lưu động về cách mạng Việt Nam: Vừa giải trí vừa giáo dục truyền thống 

Cập Nhật 21-04-2014

   Người dân chăm chú xem phim “Biệt động Sài Gòn” tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Ảnh: T.VĂN

Chiếu phim miễn phí phục vụ gần 3.000 công nhân, người lao động Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 

Cập Nhật 09-12-2012

(BDO) Tối 8-12, Hội LHTN tỉnh Bình Dương phối hợp cùng nhãn hiệu dầu ăn Meizan của Công ty Dầu thực vật Cái Lân đã tổ chức chương trình ca múa nhạc, hài kịch, chiếu phim miễn phí phục vụ cho đối tượng công nhân, người lao động ở Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore  (TX.Thuận An).  Công nhân, người lao động tham gia trò chơi của Ban tổ chức.

Rạp phim Bình Minh: Điểm hẹn cho khán giả trẻ yêu phim Việt 

Cập Nhật 22-09-2012

Rạp Bình Minh đang ngày càng được các bạn trẻ Bình Dương chọn làm nơi giải trí mà phần lớn trong số họ đến rạp Bình Mình vì yêu các bộ phim Việt thường xuyên được chiếu tại đây.

Điện ảnh Việt - Diện mạo mới từ phim tư nhân 

Cập Nhật 22-07-2012

Từ khi Nhà nước có chính sách xã hội hóa và mở cửa cho người Việt từ nước ngoài về tham gia làm phim, Điện ảnh Việt bắt đầu “cựa mình” sau một thời gian trầm lắng, buồn tẻ. Nếu phim (nhựa) do Nhà nước sản xuất thường ì ạch, kéo dài từ năm này sang năm kia thì dòng phim tư nhân lại hết sức năng động trong việc nắm bắt thị trường và sở thích của khán giả. Doanh thu từ một số bộ phim tư nhân cũng hấp dẫn và không ít bộ phim nhận giải thưởng điện ảnh cả trong lẫn ngoài nước.

Việt Nam tham dự Liên hoan phim châu Á ở Tanzania 

Cập Nhật 17-06-2012

  Áp phích bộ phim "Đừng đốt" của đạo diễn Đặng Nhật Minh. Liên hoan phim châu Á 2012 tại thủ đô Dar es Salaam của Tanzania do Đại sứ quán các nước châu Á tổ chức, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 10-6, thu hút sự tham dự của 10 nước và vùng lãnh thổ gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Oman, Pakistan, Iran, Palestine, Indonesia và Việt Nam.

Phim 'Tây Du Ký 1986' được lồng tiếng Việt 

Cập Nhật 29-05-2012

Hè này, khán giả gặp lại Tôn Ngộ Không trên sóng truyền hình trong nước. Bên cạnh việc lồng tiếng Việt, kỹ thuật đồ họa cũng được áp dụng để nâng cấp phần hình ảnh.

Phim Việt đoạt giải tại LHP ở Mỹ 

Cập Nhật 16-02-2012

Trong lễ trao giải lần thứ 14 của California Independent Film Festival diễn ra tối 11-2 vừa qua tại San Francisco - Mỹ. Bộ phim Việt Nam, Ngọc Viễn Đông đã được vinh danh ở hai hạng mục: Nhạc phim hay nhất và Phim có cảnh quay đẹp nhất.

Phim tài liệu Huyền thoại mẹ Việt Nam anh hùng - Những câu chuyện cảm động 

Cập Nhật 01-02-2012

5 trong tổng số 100 tập phim Huyền thoại mẹ Việt Nam anh hùng (biên kịch: Trầm Hương, tổng đạo diễn: Lý Quang Trung, Hãng phim TFS sản xuất) đã hoàn thành, được phát sóng trong những ngày tết cổ truyền vừa qua và được phát lại vào lúc 20 giờ 50 từ ngày 1-2 đến 6-2 trên HTV9.

Quay lên trên