Kết quả tìm kiếm cho "phong trào Hồi giáo"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Hội người cao tuổi huyện Phú Giáo: Tích cực thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng” 

Cập Nhật 24-02-2014

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo vừa tổng kết công tác hội năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Hội thảo “Nhìn lại 50 năm phong trào Phật giáo miền Nam” 

Cập Nhật 12-06-2013

Sáng qua (11-6), tại Khu du lịch Phương Nam (TX.Thuận An), Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM phối hợp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức Hội thảo khoa học chủ đề “Nhìn lại 50 năm phong trào Phật giáo miền Nam”, gắn với sự kiện Hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu thân tại Sài Gòn đấu tranh vì bình đẳng tôn giáo tại miền Nam Việt Nam.

Hội đồng đội huyện Bến Cát: Chăm lo, giáo dục thiếu nhi qua các phong trào 

Cập Nhật 12-10-2012

Thông qua những phong trào thiết thực như “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường - Cùng hướng tới tương lai” hay “Hoa điểm 10”, “Sao chăm học”... Hội đồng Đội (HĐĐ) huyện Bến Cát giúp các em thiếu nhi có một môi trường học tập, vui chơi lành mạnh. Từ đó khơi gợi ý thức học tập, cũng như tích cực tham gia phong trào của các em thiếu nhi.

Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Đẩy mạnh phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 04-08-2012

Trong những năm qua, Hội Nông dân (HND) huyện Phú Giáo đã đẩy mạnh phong trào “Nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng” và đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế nông nghiệp tại địa phương.

Đồng bào các tôn giáo ở Bình Dương: Nhiều phong trào hoạt động xã hội thiết thực 

Cập Nhật 05-05-2011

Trong những năm qua, nhờ thực hiện tốt các chính sách tôn giáo, đoàn kết dân tộc, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền, đồng bào các tôn giáo, cộng đồng người Hoa ở Bình Dương đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

Hội CTĐ Phú Giáo: Nhiều kết quả tích cực từ phong trào từ thiện 

Cập Nhật 24-11-2010

Là một tổ chức xã hội làm công tác nhân đạo, những năm qua Hội Chữ thập Đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo luôn làm tốt nhiệm vụ tập hợp các tầng lớp nhân dân, cán bộ, hội viên tham gia hoạt động nhân đạo, góp phần thực hiện tốt chính sách xã hội và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh...

Hội Cựu chiến binh phường Phú Mỹ (TX.TDM): Sôi nổi phong trào làm đường giao thông nông thôn 

Cập Nhật 25-08-2010

Hiện nay, toàn phường Phú Mỹ có 81 hội viên CCB tham gia sinh hoạt. Hầu hết các hội viên đều từng tham gia kháng chiến, rèn luyện trong quân ngũ nên dù sống trong hoàn cảnh nào, họ vẫn giữ vững và phát huy phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”. Họ luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo đổi mới, vào những chủ trương hợp lòng dân của Đảng và pháp luật của Nhà nước, gương mẫu tích cực tham gia các phong trào cách mạng ở địa phương, nhất là việc xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, nhằm xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Quay lên trên