Hội người cao tuổi huyện Phú Giáo: Tích cực thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng”

Cập nhật: 24-02-2014 | 00:00:00

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo vừa tổng kết công tác hội năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Thực hiện phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, người cao tuổi Phú Giáo đã phát huy tốt vai trò của người cao tuổi trong xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Trong năm, các cơ sở hội đã kết nạp được 361 hội viên, nâng tổng số hội viên người cao tuổi toàn huyện đến nay hơn 4.490 cụ. Các cơ sở hội đã tích cực tham gia và thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng của địa phương. Đặc biệt trong năm, cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia cùng Đảng, chính quyền các cấp thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Năm 2014, các cơ sở hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm tập hợp, đoàn kết đông đảo cán bộ, hội viên người cao tuổi, phát huy tốt vai trò người cao tuổi; đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng”.

Dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp người cao tuổi” của Trung ương hội cho 5 cụ có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của Hội Người cao tuổi; giấy khen của Hội Người cao tuổi tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân; giấy khen của UBND huyện cho 10 tập thể và 13 cá nhân; giấy khen của Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện cho 4 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Hội Người cao tuổi năm 2013.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên