Kết quả tìm kiếm cho "pin"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Không nên kéo dài thời gian sạc pin không cần thiết 

Cập Nhật 14-01-2014

Điện thoại thông minh, máy tính bảng đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Với sự phát triển công nghệ mạnh mẽ, điện thoại ngày càng thông minh nhưng pin vẫn luôn là vấn đề làm “đau đầu” người sử dụng.

Kéo dài thời gian dùng pin cho thiết bị di động 

Cập Nhật 03-12-2013

Pin thiết bị di động về mặt kỹ thuật đã được thiết kế với dung lượng định sẵn (thường được đo bằng đơn vị mAh) và người dùng hoàn toàn không thể can thiệp để có thể tăng số mAh này lên. Vì vậy, nếu công suất điện năng của pin thiết bị là một con số hữu hạn, rõ ràng bạn chỉ còn cách là giảm lượng điện năng tiêu thụ để kéo dài thời gian sử dụng pin.

Kinh nghiệm chọn mua pin sạc dự phòng 

Cập Nhật 25-11-2013

Phân biệt các loại pin sạc dự phòng

Máy tính bảng giá rẻ, pin lâu của Lenovo 

Cập Nhật 22-11-2013

  Yoga Tablet có phần bản lề lớn giúp đứng trên mặt phẳng và thuận tiện cho việc cầm nắm khi sử dụng.

5 cách kéo dài thời lượng pin cho iPhone 5S 

Cập Nhật 01-11-2013

 “Chúng tôi vừa phát hiện ra vấn đề ở khâu sản xuất, ảnh hưởng đến một số lượng rất hạn chế iPhone 5S, lỗi này khiến cho thời gian sạc đầy pin rất dài hoặc làm giảm tuổi thọ pin”, phát ngôn viên của Apple cho biết trên tờ The New York Times. “Chúng tôi đang tiếp cận với các khách hàng sở hữu những sản phẩm lỗi này và thay thể điện thoại cho họ”. 

Tạo pin năng lượng mặt trời bằng vật liệu mới 

Cập Nhật 19-10-2013

  Hình ảnh nhìn qua kính hiển vi mặt cắt ngang của một máy phát nhiệt vonfram được sử dụng trong thí nghiệm. Ảnh: Natureworldnews

Quay lên trên