Kết quả tìm kiếm cho "quoc te thieu nhi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 

Cập Nhật 02-06-2010

Lãnh đạo Nhà sách Bình Minh tặng quà cho các cháu thiếu nhi tham gia "Ngày hội tuổi thơ"Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Nhà sách Bình Minh đã tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” thu hút hàng trăm học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại ngày hội này, Nhà sách Bình Minh đã trao tặng 205 suất học bổng cho các em học sinh nghèo nhằm động viên các em tiếp tục vượt khó để đến trường. Đây cũng là hoạt động khơi mào cho chuỗi chương trình “Fahasa vui hè cùng bạn” của Nhà sách Bình Minh. Chuỗi hoạt động này kéo dài từ 31-5 đến hết 31-8 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng học sinh khá, giỏi trên địa bàn tỉnh.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6: Trẻ em đi máy bay được tặng quà 

Cập Nhật 28-05-2010

(BDO) Chiều 27-5, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, sẽ tặng quà cho tất cả trẻ em trên các chuyến bay của hãng khởi hành trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Liên hoan sân khấu thiếu nhi quốc tế lần thứ 1: Món quà đặc biệt dịp hè 

Cập Nhật 27-05-2010

Theo dự kiến, trong số các đoàn quốc tế tham dự Liên hoan sân khấu thiếu nhi quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam còn có Nhà hát múa rối Masil Hàn Quốc và một đoàn của Trung Quốc... Nhưng vào phút cuối, chỉ còn 3 đoàn Nhật Bản, Thụy Điển và Lào tham dự.

Bình Dương:Vui chơi, khuyến mại nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 

Cập Nhật 27-05-2010

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi.

Quay lên trên