Kết quả tìm kiếm cho "quyền tham gia"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Phát huy quyền tham gia của trẻ em ở các diễn đàn 

Cập Nhật 27-10-2016

Từ lâu, quyền trẻ em nói chung, quyền tham gia nói riêng đã được Nhà nước bảo đảm và quan tâm đặc biệt.

Tag: phát huy,quyền tham gia,diễn đàn,trẻ em

Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em bằng các mô hình, câu lạc bộ 

Cập Nhật 21-10-2016

Những năm qua, mặc dù đạt được nhiều kết quả nhưng quyền tham gia của trẻ em (TE) vào các vấn đề xã hội liên quan đến quyền lợi của TE vẫn còn nhiều tồn tại.

Tag: trẻ em

Bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên: Hưởng nhiều quyền lợi khi tham gia 

Cập Nhật 22-09-2016

Nhờ bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) nhiều trường hợp bị bệnh nặng, gia cảnh khó khăn đã được bảo hiểm chi trả.

Tag: Bảo hiểm y tế,học sinh,sinh viên

Quyền Linh thấy hạnh phúc khi tham gia xây cầu cho dân nghèo 

Cập Nhật 24-03-2016

Trong chương trình “Nhịp cầu ước mơ” do Tập đoàn Number 1 tài trợ độc quyền vừa diễn ra tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, hình ảnh mà người dân ấn tượng có lẽ không ai khác là MC Quyền Linh, dưới cái nắng như đổ lửa

Tag: tan hiep phat,number one,quyền linh,vũng liêm

Đảng viên tham gia tuyên truyền pháp luật: “Cầu nối” giữa chính quyền và người ở trọ 

Cập Nhật 03-02-2015

Một số địa phương hiện có rất nhiều khu nhà trọ mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ở trọ của công nhân. Để bảo đảm an ninh trật tự, chính quyền địa phương đã có nhiều biện pháp... Trong đó vai trò của chủ nhà trọ là rất lớn

Tag: Nhà trọ,tuyên truyền pháp luật,Đảng viên,công nhân

Đoàn lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM: Thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 23-01-2014

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành tiếp đại diện lãnh đạo trường Đại học Việt Đức

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2013 tranh cúp Becamex IDC lần 8-2013: Việt kiều, chuyên gia, người nước ngoài được quyền tham dự 

Cập Nhật 09-05-2013

BTC đang nhận hồ sơ đăng ký dự giải từ nay cho đến hết ngày 31-5- 2013. Ngày 7-6 sẽ họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu và ngày 22-6 giải sẽ chính thức khai mạc. Đây là giải đấu phong trào được ghi nhận kỷ lục có số lượng đội bóng và VĐV tham gia đông nhất Việt Nam. Dự kiến giải năm nay sẽ có khoảng 200 đội tham dự.

Libya cấm quan chức chế độ cũ tham gia chính quyền 

Cập Nhật 06-05-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, ngày 5-5, Quốc hội Libya đã thông qua một đạo luật cấm những người từng giữ chức vụ cấp cao trong 42 năm cầm quyền của nhà lãnh đạo bị lật đổ Muammar Gaddafi tham gia chính quyền đương nhiệm.

Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng Bán đấu giá tài sản cấp huyện 

Cập Nhật 14-12-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh phản ánh Chính phủ đã ban hành Nghị định số 17/2010/NĐ-CP ngày 4-3-2010 về bán đấu giá tài sản (BĐGTS), theo đó Hội đồng BĐGTS cấp huyện do Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định thành lập để BĐGTS là tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, còn tất cả các tài sản khác được phân cấp cho một Trung tâm dịch vụ BĐGTS duy nhất do Chủ tịch UBND cấp tỉnh thành lập. Cử tri cho rằng quy định như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dồn quá nhiều việc cho Trung tâm dịch vụ BĐGTS, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân, nhất là ở những địa bàn rộng. Cử tri đề nghị, Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng BĐGTS cấp huyện, nhất là đối với những tài sản có giá trị không lớn, khó di chuyển.

Giám sát và tham gia phản biện xã hội: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ 

Cập Nhật 03-12-2011

Chưa nhiệm kỳ nào, nhiệm vụ tham gia xây dựng, phản biện xã hội (PBXH) và giám sát (GS) được coi trọng như nhiệm kỳ 2011-2016. Nhiệm vụ này chỉ đứng sau nhiệm vụ nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ, phát huy giá trị đạo đức cho phụ nữ (PN). Đây được xem là một trong những công cụ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho chị em.

Quay lên trên