Đoàn lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM: Thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành tiếp đại diện lãnh đạo trường Đại học Việt Đức

Chiều qua (22-1), đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM do Phó Giáo sư - Tiến sĩ Phan Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM, dẫn đầu đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Tại buổi tiếp và làm việc với đoàn, đồng chí Mai Thế Trung đã thông báo một số thành tựu nổi bật của Bình Dương trong năm 2013 và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Bình Dương và Đại học Quốc gia TP.HCM thời gian qua trong việc đào tạo nguồn nhân lực; mong muốn hai bên tiếp tục có những phương án hợp tác hiệu quả, chia sẻ kinh nghiệm trong vấn đề quản lý, phát triển giáo dục, nhất là đào tạo sau đại học. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, công chức, viên chức Đại học Quốc gia TP.HCM dồi dào sức khỏe, tiếp tục đạt được những thành công trong công tác đào tạo nguồn nhân lực.

Thay mặt đoàn, ông Phan Thanh Bình chúc mừng những thành tựu mà Bình Dương đã đạt được trong năm 2013; đồng thời nhấn mạnh những thành tựu mà Bình Dương đạt được thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh; cho thấy sự năng động, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội hợp tác giao thương phát triển kinh tế - xã hội của lãnh đạo tỉnh. Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh Bình Dương đối với Đại học Quốc gia TP.HCM và mong muốn trong thời gian tới 2 bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác tích cực hơn trong việc đào tạo nguồn nhân lực. Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm mới 2014.

l Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã tiếp ông Hà Thúc Viên, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo trường Đại học Việt Đức đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Trường Đại học Việt Đức được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5-2008, ngành nghề đào tạo chủ yếu về kỹ thuật (máy tính, điện, cơ điện tử, công nghệ cảm biến, công nghệ thông tin); tài chính kế toán; phát triển đô thị; quản trị kinh doanh…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên