Kết quả tìm kiếm cho "rút quân"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

“Quyết định của Thủ tướng rất quan trọng, sao luật không đề cập” 

Cập Nhật 25-09-2015

Chiều 25-9, trong ngày làm việc cuối cùng của phiên họp thứ 41, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến vào Dự thảo Luật Ban hành quyết định hành chính.

Tag: Quyết định,Thủ tướng,rất quan trọng,sao luật không đề cập

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh: Phát triển nhà ở rất quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Chiều 28-10 tại UND tỉnh, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe đơn vị tư vấn báo cáo thuyết minh về Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Tag: Phát triển nhà ở,rất quan trọng

Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam Lò Quang Tú: Khí thế ra quân của tuổi trẻ Bình Dương rất sôi nổi 

Cập Nhật 15-03-2014

Tháng Thanh niên (TTN) 2014 đã đi qua nửa chặng đường. Khí thế ra quân của tuổi trẻ Bình Dương rất sôi nổi. Đó là ý kiến nhận xét của anh Lò Quang Tú, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam về các hoạt động TTN nhân dịp về kiểm tra và làm việc tại Bình Dương.

Bữa ăn sáng rất quan trọng 

Cập Nhật 11-11-2013

 Sau một đêm chìm vào giấc ngủ, cơ thể cần được bổ sung một nguồn năng lượng để khởi động trở lại và chuẩn bị cho một ngày hoạt động mới. Bởi thế, bữa ăn sáng rất cần thiết đối với mỗi người nhằm giữ sức khỏe, tăng hiệu quả học tập và làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được lợi ích quan trọng của bữa ăn sáng...

I-ốt rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người 

Cập Nhật 01-11-2013

   Hãy sử dụng muối i-ốt trong chế biến món ăn thay cho muối thường để phòng, chống thiếu hụt i-ốt

Xây dựng nền nông nghiệp hiện đại: Bảo vệ thực vật góp phần rất quan trọng 

Cập Nhật 29-10-2013

 Các chương trình, dự án của Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) Bình Dương trong thời gian qua đã góp phần đáng kể vào việc thay đổi tập quán sản xuất của nông dân, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế của sản xuất nông nghiệp.  Nhận thức về sản xuất nông nghiệp an toàn của bà con nông dân đã được nâng lên. Trong ảnh: Sản xuất rau an toàn tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo

"Quan hệ Singapore-Việt Nam phát triển rất vững chắc" 

Cập Nhật 01-08-2013

 Ngoại trưởng Singapore K. Shanmugam. Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Singapore nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Singapore (1/8/1973-1/8/2013), Ngoại trưởng Singapore K. Shanmugam đã đánh giá quan hệ hai nước đang phát triển rất vững chắc, lành mạnh và là mối quan hệ thân thiết trong Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Việc xây dựng nhà ở xã hội có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 

Cập Nhật 22-05-2013

(BDO) Sáng nay (22-5), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng các sở ngành, huyện, thị, thành phố đã có buổi họp nghe Sở Xây dựng báo cáo sơ kết Chương trình phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2011 - 2015.

"Sự năng động của người đứng đầu rất quan trọng" 

Cập Nhật 20-01-2013

"Xây dựng, chỉnh đốn Đảng là công việc rất khó khăn, rất phức tạp. Khó nhưng không thể không làm, vì nó liên quan đến sinh mệnh của Đảng và sự tồn vong của chế độ. Điều quan trọng có ý nghĩa quyết định là tất cả chúng ta, từ trên xuống dưới, đều phải có quyết tâm rất lớn, sự thống nhất rất cao, có biện pháp thực hiện quyết liệt, khả thi, chỉ đạo chặt chẽ với một phương pháp tư duy đúng đắn, bình tĩnh, tỉnh táo. Mỗi cá nhân tốt thì tổ chức sẽ tốt, mỗi tổ chức tốt thì Đảng ta sẽ mạnh, mà Đảng vững mạnh thì dân tộc ta sẽ mãi trường tồn."

HLV trưởng B.BD Đặng Trần Chỉnh: B.Bình Dương đang thiếu 2 cầu thủ rất quan trọng... 

Cập Nhật 28-02-2012

- Có không dưới 4 cơ hội ghi bàn thuận lợi, nhưng B.BD đã không tận dụng thành công. Phải chấp nhận chia điểm trên sân Cao Lãnh phải chăng là một kết quả không thật sự thành công của B.BD?

Quay lên trên