Kết quả tìm kiếm cho "rooney"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 60

Rooney lập công, M.U loại West Ham 

Cập Nhật 17-01-2013

Vừa trở lại sau chấn thương, Wayne Rooney đã ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U vượt qua West Ham 1-0 tại cúp FA.

"Đại gia" nước Nga chi tiền tấn để chiêu mộ Rooney 

Cập Nhật 26-10-2012

Giám đốc Thể thao của Anzhi Makhachkala, Roberto Carlos cho biết, đội bóng nước Nga đã sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney nếu Manchester United đồng ý bán.

Rooney tỏa sáng, MU đè bẹp Stoke City 

Cập Nhật 21-10-2012

Mặc dù bị thủng lưới trước do Rooney đá phản lưới nhà nhưng chính sự tỏa sáng của tiền đạo này với cú đúp đã giúp MU có chiến thắng 4-2 trước Stoke City.

Cú đúp của Rooney giúp MU trở lại ngôi đầu bảng 

Cập Nhật 12-03-2012

Chơi áp đảo trong suốt trận đấu, MU đã dễ dàng đánh bại West Brom 2-0 trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này giúp "Quỷ đỏ" thành Manchester giành ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City...

Rooney trở lại, Man Utd bóp nghẹt Tottenham 

Cập Nhật 05-03-2012

Rooney đã đánh dấu sự trở lại sau hai trận nghỉ ốm bằng bàn thắng mở tỷ số, qua đó MU dễ dàng có được thêm hai bàn thắng nữa của Young để rồi khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Tottenham.

Real Madrid sẵn sẵn chơi “bom tấn” để có Rooney 

Cập Nhật 02-12-2011

Mặc dù đang sở hữu hai trong số những chân sút hàng đầu thế giới là Higuain và Benzema, tuy nhiên ngài chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa hề bỏ ý định chiêu mộ sát thủ Wayne Rooney của MU và sẵn sàng chi ra đến 70 triệu Euro siêu sao người Anh...

MU ca khúc khải hoàn nhờ cú đúp phạt đền của Rooney 

Cập Nhật 19-10-2011

Nhà ĐKVĐ Premier League đã biết tới chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này khi đánh bại chủ nhà Otelul Galati 2-0 đêm qua nhờ cú đúp đều từ chấm 11m của Wayne Rooney, bất chấp việc thủ quân Vidic bị truất quyền thi đấu.

Lộ diện bức thư tay của Rooney gửi UEFA 

Cập Nhật 16-10-2011

Rooney từng gửi một bức thư tay cho UEFA với mục đích cầu xin cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu “ân xá”. Và mới đây, bức thư này đã được công bố.

Wayne Rooney nhận án phạt nặng nhất từ UEFA 

Cập Nhật 14-10-2011

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định cuối cùng về án phạt dành cho Wayne Rooney vì hành vi đá vào chân Miodrag Dzudovic ở trận hòa 2-2 giữa Montenegro và Anh thuộc bảng G vòng loại Euro 2012.

Rooney bị Capello “trảm” 

Cập Nhật 10-10-2011

Do Rooney chắc chắn bị treo giò trận đầu tiên ở VCK Euro 2012 nên HLV Capello dự định sẽ tạm thời gạt anh sang một bên để tìm ra người thay thế xứng đáng nhất. “Tôi cần tìm ra giải pháp ưng ý nhất cho trận mở màn ở VCK. Nếu tôi tìm thấy giải pháp đó, Rooney sẽ phải làm việc cật lực để đòi lại vị trí chính thức”, Capello chia sẻ trên ESPN.

Quay lên trên