Kết quả tìm kiếm cho "sông bé"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Từ chuyện Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu: Chờ một phong trào Đông du trong bóng đá 

Cập Nhật 24-07-2013

   Quang cảnh buổi họp báo công bố sự kiện Công Vinh (giữa) thi đấu cho một CLB Nhật

Cậu học trò nghèo đạt giải Ba sáng tạo toàn quốc 

Cập Nhật 22-03-2013

  Hoàng Đình Hoành (quàng khăn đỏ) trong buổi lễ trao Giải thưởng Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 8 năm 2012. Với sự đam mê môn Vật lý, cậu học trò lớp 9 đã nghiên cứu, tận dụng nhiều đồ vật bỏ đi để chế tạo mô hình “phương tiện biểu diễn áp suất phụ thuộc vào diện tích mặt ép” đoạt giải Ba sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc. Mô hình của em còn được nhà trường sử dụng trong công tác giảng dạy.

Nguyễn Bá Hải: Luôn sáng tạo trong giảng dạy 

Cập Nhật 07-03-2013

Tôi nghe nhắc đến tên anh khá nhiều lần, vì anh đã đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Riêng năm 2012 anh đoạt giải nhất hội thi giáo viên dạy giỏi ngành giáo dục chuyên nghiệp của tỉnh và giải nhì cấp toàn quốc, danh hiệu “Giáo viên trẻ giỏi, tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2012”, được tặng danh hiệu “Tài năng trẻ tiêu biểu khoa học công nghệ Việt Nam 2012”. Anh là Nguyễn Bá Hải, giảng viên khoa dược Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. 

Inter cử người sang Ba Lan theo dõi Piszcek 

Cập Nhật 12-06-2012

Bộ phận săn lùng tài năng của Inter sẽ có mặt tại sân Quốc gia ở Warsaw, Ba Lan rạng sáng mai để theo dõi phong độ của Lukasz Piszczek trong trận Ba Lan gặp Nga trong kế hoạch tìm người thay thế Maicon.

Hồ sơ Bà Hoàng Yến: Sáng tỏ nhiều tình tiết nhạy cảm 

Cập Nhật 15-04-2012

Những “khoảng trống” trong hồ sơ đại biểu Quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến dường như đã được “lấp đầy”. Có đủ chứng cứ cho thấy những “khoảng trống” này bao gồm các tình tiết được coi là rất “nhạy cảm”.

Vòng 28 La Liga: Benzema tỏa sáng, Real giành trọn ba điểm 

Cập Nhật 13-03-2011

Rạng sáng nay 13-3, tiền đạo người Pháp Karim Benzema lại một lần nữa tỏa sáng đem về chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Hercules. Thắng lợi này giúp Real Madrid tạm rút ngắn khoảng cách điểm với Barca chỉ còn bốn điểm trong khi đội bóng xứ Catalan còn một trận chưa thi đấu.

Ba khối sáng lạ xuất hiện tại Trung Quốc 

Cập Nhật 08-08-2010

Người dân tại một thành phố ở Trung Quốc xôn xao khi nhìn thấy ba khối sáng lớn, trông như ba mặt trời trên bầu trời.

Quay lên trên